ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

อ๊อฟ ปองศักดิ์ โพสต์เด็ด จ่ายภาษีปีละหลายล้าน แต่ได้แค่นี้ก็ไม่ไหว

เป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตอีกแล้วนะคะ สำหรับซุปตาร์ชื่อดังอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดถึงเรื่องราวของการจ่ายภาษีกับคุณภาพชีวิตที่ได้มา ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะถูกใจหลายคนกันเลยทีเดียว 

 

สำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่ไม่ว่าจะทำอะไรเหล่าชาวเน็ตก็ให้ความสนใจอยู่เสมอเลยนะคะ เช่นเดียวกับช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ ที่เจ้าตัวได้แสดงความเห็นถึงสถานการณ์บ้านเมืองในแนวทางของตนเอง ก็ดูจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนอยู่มาก

 

จนล่าสุดทางด้านอ๊อฟก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องของภาษีและคุณภาพชีวิตที่ได้มาว่าให้คิดดูดีๆ ซึ่งวันนี้ (26 ส.ค.) เจ้าตัวก็ได้โพสต์ร่ายยาวความในใจลงในสตอรี่อินสตาแกรมว่า "นี่เคยจ่ายภาษีปีละหลายล้านแต่ได้คุณภาพชีวิตแค่นี้ไม่มีไรดีขึ้นมาเลยก็ไม่ไหวเหมือนกัน

 

ถ้านี่ยังเดือดร้อน ยังต้องร้องของาน ยังต้องรอปาฏิหาริย์ให้ประเทศเปิด รอให้กลับมาร้องเพลงได้ รอให้มีคนจ้าง ยังต้องปากกัดตีนถีบ รอให้รฐบ.แก้ไขปัญหาคุณภาพชีวิตที่เท่าเทียมกันของประชาชนอยู่ รอให้รฐบ.จัดการปัญหาและบริหารประเทศด้วยความโปร่งใส

 

ชนิดที่ว่าปชช.สามารถตรวจสอบได้อยู่ ถ้ายังมีคำว่า 'รอ' นั่นหมายความว่า รฐบ.ชุดนี้บริหารประเทศไปในทิศทางไหนคิดดูให้ดีๆ #บอกตัวเอง" นอกจากนั้นยังไม่พอนะคะ เจ้าตัวยังโพสต์ข้อควาามไว้อีกว่า...

 

"และส่วนตัวคิดว่าการแสดงออกทางความคิดไม่จำเป็นต้องใช้ถ้อยคำที่หยาบคายมากก็ได้ ทั้งฝั่งประชาธิปไตยและฝั่งต่อต้านประชาธิปไตย เพราะมันสะท้อนถึงตัวตนของคนพูด นี่เป็นคนหยาบค่ายค่ะ 55555" นั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก aofpongsak 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ