ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เจ้าพ่อเวดดิ้งชื่อดัง ขอเคลียร์ ปมภาพ ใบเตย พรพจี และ หวานใจ

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตพากันสนใจไม่น้อยเลยนะคะ หลังมีภาพของ ใบเตย พรพจี และ ผู้ก ำ กั บโ จ้ เข้ากราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ หลายคนจึงสงสัยว่า..แต่งงานกันแล้วหรือ?

 

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้นทางชาวเน็ตหากันแห่แชร์ โพสต์หนึ่งจากเพจเฟซบุ๊ก Finale Weddingstudio เป็นโพสต์ที่เผยแพร่ภาพของ ใบเตย พรพจี และ ผู้ก ำ กั บโ จ้ ที่อยู่ในชุดไทยและชุดเครื่องแบบเต็มยศ ก่อนจะระบุแคปชั่นว่า 

 

"คุณพรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ. ธิ ติสร รค์ อุ ท ธน ผ ล กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ชุดไทยจิตรลดา : FINALE WEDDING STUDIO" งานนี้หลายคนจึงสงสัยว่าทั้งคู่แต่งงานกันแล้วหรือยัง

 

จนล่าสุดสำนักข่าว คมชัดลึก ได้รายงานว่า ปลา ฟินาเล่ เจ้าของ Finale Weddingstudio ได้ให้สัมภาษณ์กับ เนชั่นออนไลน์ ชี้แจงว่า "จริงๆ แล้วในงานวันนั้นไม่ใช่งานแต่งของ ใบเตย - ผู้ก ำ กั บโ จ้ แต่เป็นงานของพี่ชายของสาวใบเตย ซึ่งทั้งคู่แค่ไปร่วมงานกับคนในครอบครัวเท่านั้น

 

แต่ด้วยการที่ต้องเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก จึงต้องแต่งตัวให้เหมาะสม รวมทั้งการใช้คำที่ในการเขียนโพสต์ลงเฟซบุ๊กของทางสตูดิโอด้วย คำว่ากราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด 

 

ทางเราไม่ได้มีเจตนาจะให้เข้าใจเป็นอย่างอื่น ซึ่งถ้าอ่านดีๆ จริงๆ แล้วไม่มีคำไหนเลย ที่เขียนว่าแต่งงาน แต่ก็ต้องกราบขออภัยทุกท่านด้วยครับ ทั้งนี้ภาพที่มีการเผยแพร่ออกไปนั้น เป็นภาพเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งโดยทางเพจFinale Weddingstudio ก็จะโพสต์ลงรูปลูกค้าอยู่เป็นปกติอยู่แล้ว" เรียกได้ว่า เป็นการยืนยันแล้วนะคะว่าทั้งสองยังไม่ได้แต่งงาน 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก Finale Weddingstudio  byet0eyyy 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ