ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

บอย พีซเมคเกอร์ ลั่นแคปชั่นกลางไอจี ทำชาวเน็ตน้ำตาซึม

เรียกได้ว่าน้ำตาซึมกันไปตามๆ กันเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของ บอย พีซเมคเกอร์ นักร้องชื่อดัง ที่ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดกระแทกใจลงในอินสตาแกรม หลังได้ทำการส่งถุงยังชีพให้ชาวบ้านที่กักตัวอยู่

 

สำหรับ บอย พีซเมคเกอร์ ก็ถือเป็นนักร้องชื่อดังที่ชาวเน็ตต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่วงนี้ชื่อของเจ้าตัวก็ถูกชาวเน็ตชื่นชมอยู่บ่อยครั้ง หลังได้สละเวลาส่วนตัวทำความดีช่วยเหลือสังคมร่วมกับคนรักอย่าง เจี๊ยบ พิจิตตรา นักแสดงชื่อดังนั่นเอง

 

โดยทั้งสองคนก็ได้จัดทำรถกับข้าวและถุงยังชีพมอบให้กับชาวบ้านตามชุมชนต่างๆ ที่กำลังเดือดร้อนเพราะ CV-19 ซึ่งบอยและเจี๊ยบก็ทำมานานร่วมหลายเดือนแล้ว แน่นอนว่าเป็นการช่วยเหลือที่หลายคนต่างซึ้งใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

จนล่าสุดทางด้าน บอย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่มีการมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้านที่กักตัวอยู่ แต่ละบ้านก็มีทั้งผู้สูงอายุและเด็กตัวน้อยๆ กันทั้งนั้น โดยเจ้าตัวก็ได้ระบุแคปชั่นที่ทำให้ชาวเน็ตหลายคนถึงกับน้ำตาซึมว่า "รังเกียจโรคได้แต่อย่ารังเกียจคน เวลานี้ผมว่าไม่อยากมีใครเดียวดาย"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจและคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "ใช่ค่ะ ไม่มีใครอยากเป็นหรอกค่ะ อย่ารังเกียจเขาเลย ใจเขาใจเราสู้ๆ นะคะ" และ "รังเกียจโรคได้แต่อย่ารังเกียจคนเลย ไม่มีใครอยากเป็นเลยจริงๆ" เป็นต้น 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก boypeace 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ