ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู โพสต์น้ำตาจะไหล หลังได้คืนมาแค่นี้

เรียกได้ว่าหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่กำลังมีลูกอยู่ในวัยเรียนเป็นต้องเข้าใจกันอย่างแน่นอนเลยนะคะ เมื่อทางด้าน เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู ออกมาโพสต์ด้วยอารมณ์โอดครวญหลังเห็นจำนวนเงินที่ได้รับช่วยเหลือทั้งที่จ่ายค่าเทอมตั้ง 6 หมื่นบาท

 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่ชาวเน็ตให้การติดตามอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยา แทค ภรัณยู พร้อมด้วยลูกชายตัวน้อย น้องภารัณ นั่นเอง ซึ่งช่วงนี้หลังจาก CV-19 เข้ามาก็ทำให้เด็กๆ หลายคนอดไปโรงเรียนและเข้าสู่การเรียนออนไลน์แทน

 

ทำให้ที่ผ่านมาก็มีชาวเน็ตหลายคนออกมาเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ โดยขณะนี้ทางกระทรวงศึกษาธิการก็ได้กำหนดให้มีเงินช่วยเหลือเยียวยานักเรียนเป็นจำนวน 2 พันบาท เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายผู้ปกครองไปแล้ว

 

และต่อมาทางด้าน เบลล์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเอกสารที่มีการส่งถึงผู้ปกครองเรื่องเงินช่วยเหลือจำนวน 2 พันบาทนี้ โดยเจ้าตัวก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า "จ่ายค่าเทอมไป 6×,××× บาท เจอโควิด กระทรวงศึกษาบอกให้คืน 2,000 บาทถ้วน โรงเรียนก็ซื่อตรงมากๆ คืนมาก่อน 2,000 ถ้วนเป๊ะ!

 

แต่ยังไม่มีพูดถึงว่าทางส่วนของรร.จะคืนให้เท่าไหร่ด้วยนะ!  #น้ำตาจะไหล #ถ้าเธอฮู้แล้วเธอจะจ่ายอยู่บ่ #บ่เฮาบ่จ่ายบ่ได้ #ค่าเทอมต้องจ่ายล่วงหน้าก่อนแล้ว" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นอย่างล้นหลาม

 

โดยหลายคนก็โอดครวญในเรื่องเงินที่จะช่วยเหลือของทางโรงเรียนที่ไม่เกี่ยวกับของกระทรวงเช่นกัน งานนี้แต่ละโรงเรียนจะมีนโยบายช่วยเหลือเท่าไหร่ ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปภายหลังแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก belle_engtrakul 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ