ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เติร์ด เจ้าของเพลง คิดแต่ไม่ถึง โพสต์ผิดหวัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตอย่างดุเดือดเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ออกมาโต้กลับชาวเน็ตที่เห็นต่างด้วยถ้อยคำหย าบค าย จนทำให้ล่าสุดนักร้องรุ่นน้อง เติร์ด Tilly Birds ถึงกับบอกว่าผิดหวังมาก

 

งานนี้ก็กลายเป็นเรื่องราวดราม่าที่ใหญ่โตแล้วนะคะ สำหรับนักร้องระดับตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ ต่อว่าอย่างดุเดือดจนติดเทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์ เหตุจากที่เจ้าตัวนั้นถูกชาวเน็ตแห่แชร์คอมเมนต์ในอินสตาแกรม

 

ที่เธอเองได้ตอบกลับชาวเน็ตที่เห็นต่างด้วยถ้อยคำที่หย าบค ายมาก อาทิเช่น "อยู่ในโลกก็หนักแผ่นดิน อยู่ใน IG ก็รกมือรก-ีน", "เรานี่นะ ใช้ -ีฟังอีกคนละ เร็วๆ รีบลบซะ, "โครงการพ่อ-ึงต ายมั้งเด็กเ-ี้ย" เป็นต้น จนทำให้ต่อมานักร้องวัยรุ่นชื่อดังอย่าง เติร์ด Tilly Birds ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้

 

โดยทางด้าน เติร์ด Tilly Birds เจ้าของเพลงฮิตอย่าง คิด(แต่ไม่)ถึง, จำเก่ง และ เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน เป็นต้น ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความหนึ่งลงในทวิตเตอร์ของตนเองว่า..

 

"เราเคยชื่นชมเขามาก เขาเป็นแรงบันดาลใจหลักให้เราอยากร้องเพลงเก่งๆ entertain คนดูเก่งๆ แต่จากที่เห็นวันนี้ เราใจสลาย ผิดหวังมาก เสียใจมาก #เจนนิเฟอร์คิ้ม" แน่นอนว่าหลังจากก็มีชาวเน็ตเข้ามาแห่รีทวีตอย่างล้นหลาม ซึ่งหลายคนก็ยังคอมเมนต์ไปในแนวทางผิดหวังเช่นกันด้วย 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก 2nd__4th j.kim4real   

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ