ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ส่องฟีดแบคละคร หมาก ปริญ หลังถูกรีรัน เจอชาวเน็ตลั่นอย่าไปดู

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตพากันแสดงความเห็นอย่างดุเดือดอีกแล้วนะคะ สำหรับเรื่องราวของพระเอกหนุ่มสุดฮอต หมาก ปริญ นั่นเอง โดยล่าสุดผลงานละครของเจ้าตัวก็ถูกนำมารีรันใหม่อีกครั้ง แต่กลับเจอฟีดแบคที่ดูจะไม่โอเคสักเท่าไหร่

 

สืบเนื่องจากช่วงนี้ด้วยสถานการณ์ CV-19 ที่รุ นแ ร งมาอย่างต่อเนื่องก็ทำให้หลายกิจการ กิจกรรม ต้องหยุดชะงัก เฉกเช่นเดียวกับบรรดากองถ่ายละครที่ต้องหยุดไป ทำให้สถานีโทรทัศน์ต่างๆ ไม่มีละครใหม่มาออกอากาศก็เลยต้องนำเรื่องเก่ามารีรันซ้ำ

 

และล่าสุดก็เป็นคิวละครของพระเอกหนุ่มสุดฮอต หมาก ปริญ นั่นเอง โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (26 ส.ค.) เจ้าตัวก็ได้โพสต์โปรโมทละครเรื่อง คลื่นชีวิต ที่เล่นคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา ลงในสตอรี่อินสตาแกรมของตนเอง พร้อมกับระบุข้อความว่า "กลับมาดูกันอีกครั้ง คืนนี้ครับ"

 

โดยหลังจากนั้นก็ทำให้เหล่าชาวเน็ตบางส่วนออกมาแสดงความเห็นอย่างดุเดือดไม่น้อย ซึ่งทางด้านสำนักข่าว bright tv ก็ได้รายงานว่า ตอนแรกในทวิตเตอร์ก็มีแฟนคลับละครสร้างแฮชแท็ก #หมากปริญ แสดงความยินดีกับการกลับมาจนติดเทรนด์อยู่พักหนึ่ง

 

แต่จู่ๆ ดันมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาใช้แฮชแท็กนี้และโพสต์ข้อความวิจารณ์เดือด ไม่ว่าจะเป็น "ไม่สนับสนุนสลิ่มครับ อย่าไปดูมัน" หรือ "ไม่สนับสนุนดาราสลิ่มจ้า เชิ่ด รู้จักไหมคำว่าเชิ่ด" เป็นต้น งานนี้หนุ่มหมากจะออกมาเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่นั้นต้องติดตามกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก brighttv mark_prin 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ