ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ใบเตย พรพจี ออกมาเปิดใจแล้ว ลั่นหนักเกินจะทนไหวจริงๆ

เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองของชาวเน็ตอย่างเลี่ยงไม่ได้เลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของ ใบเตย พรพจี ที่เธอนั้นถูกชาวเน็ตบางส่วนโยงชื่อเธอกับคนรักที่ตอนนี้กลายเป็นผู้ต้ อ งห าแล้ว ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วล่ะค่ะ

 

สืบเนื่องจากกรณีข่าวดังของ อดีตผู้ ก ำกั บโ จ้ ส่งผลให้ชาวเน็ตบางส่วนโยงไปหา ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ในฐานะที่เธอนั้นเป็นคนรัก ทำให้สาวใบเตยโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงไม่น้อย จนล่าสุดสำนักข่าว คมชัดลึก ได้รายงานว่า สาวใบเตย ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ "แซ่บทะลุจอ" เป็นครั้งแรกแล้ว 

 

โดยเธอนั้นเผยว่า "เตยว่าในใจทุกคนก็คงทราบกันดีอยู่แล้วว่า เหตุการณ์ทั้งหมดมันค่อนข้างส่งผลกระทบรุ นแ ร งแบบที่ (เสียงสั่น) เราตั้งคำถามว่า ความทุกข์ของมนุษย์เป็นได้มากแบบนี้เชียวหรือ ถ้าใครไม่ประสบพบเจอน่าจะไม่มีทางเข้าถึงและเข้าใจได้เลย เพียงแต่ว่าเตยยังเชื่อมั่นในครอบครัว มีคุณพ่อ มีคุณแม่ มีพี่ชาย มีพี่สะใภ้ มีครอบครัวเป็นหลักยึดจิตใจ

 

ไม่อย่างนั้นคงไม่สามารถมีชีวิต หรือว่ามานั่งหายใจ หรือแม้แต่กระทั่งมาให้สัมภาษณ์ในวันนี้ได้เลย ครอบครัวแล้วก็ความรัก แล้วก็กำลังใจจากทุกๆ คน ไม่น่าเชื่อว่ากำลังใจจากคนที่เราไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้ากันมันมีค่าได้ขนาดนี้เลย 

 

เตยไม่ได้มีการแต่งงาน ไม่มีพิธีมงคลสมรสนะคะ ตามรูปที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิด ด้วยความที่ตัวพี่ปลาเองก็ได้โทรมา ได้คุยกันเป็นการส่วนตัวแล้ว กราบขอโทษทั้งตัวเตยและก็ครอบครัวที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างรุนแรง ซึ่งพี่ปลาเองก็ได้ลงชี้แจงอธิบายไปแล้วว่าเป็นการไปพบสมเด็จพระสังฆราชกันทั้งครอบครัว มันเป็นการแต่งกายที่เหมาะสมเท่านั้นเองค่ะ

 

จริงๆ เข้าใจค่ะว่ารูปภาพมันมีความใกล้เคียงและคล้ายมาก แต่ว่าเรารู้อยู่แล้วว่าเราไปทำอะไร เพราะฉะนั้นเนี่ย คนก็จับโยงไปได้หมด จะโยงอะไรก็โยงได้เนอะ จริงๆ มีภาพรวมครอบครัวกับบ่าวสาวด้วย แต่ว่ามันเป็นภาพที่ส่วนตัวเราไม่ต้องการให้มีใครจับใครโยงอีกแล้ว 

 

แค่นี้ตัวเตยก็หนักมากพอแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าไปลงภาพครอบครัวอีก คนที่ส่งผลกระทบมันจะยิ่งข้อมูลกว้างขึ้นไปอีก ตั้งแต่กระแสทุกอย่างเข้ามามัน มันเยอะมาก มันรอบด้านจริงๆ อะไรที่มันไม่เป็นความจริง เราก็ไม่ได้ไปสนใจอะไรมัน ยิ่งตั้งแต่เกิดเรื่องก็ตัดโซเชียลออกไปเลย มันเกินจะทนไหวจริงๆ 

 

ก็ยังคงทำงานอยู่ค่ะ แล้วก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนในช่องด้วยที่มองด้วยความเข้าใจและก็จิตใจเมตตาเป็นธรรม ไม่ได้รู้สึกว่าการที่คนๆ นึง รู้จักคนๆ นึง และคนนั้นได้กระทำความผิดเราผิดด้วยหรือ ทุกอย่างเรารู้ดีอยู่แก่ใจ คนรอบข้างที่รักเรา ที่รู้จักเตยมาตลอดชีวิตเค้ารู้ดี ยังรักในอาชีพนี้แล้วก็ยังคงทำงานต่อไป 

 

แย่มันแย่อยู่แล้วค่ะ ความรู้สึกตอนนี้แต่ว่ากำลังใจดี อย่างที่บอกว่าเรามีหลักยึดเป็นครอบครัว แล้วก็คนที่รักเรา แล้วก็ใจเราเองที่รู้อยู่เต็มอกว่าอะไรเป็นอะไร เตยเองได้ทำงานในวงการสื่อมาตลอด 10 ปี เตยมีความเข้าใจในการเป็นไปของวงการนี้นะคะ

 

ถามว่าหนักไหม หนักมาก เตยจะผ่านมันไปได้ แต่ต้องใช้ระยะเวลา วันที่เตยเข้มแข็งขึ้นเตยจะกลับมาทำงานเหมือนเดิม ขอบคุณทุกกำลังมากๆ รับรู้นะคะมันมีค่ามากๆ" และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความในใจจากสาวใบเตยนั่นเอง 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก byet0eyyy  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ