ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แทค ภรัณยู โพสต์ถึง หมวดไวกิ้ง งานนี้เจอภรรยาสวนกลับ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานไม่น้อย สำหรับ แทค ภรัณยู และ เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล โดยล่าสุดคู่นี้เขาก็มีการหยอกล้อ หลังฝ่ายชายได้โพสต์ข้อความถึงผู้หมวดสาวคนดัง ทำเอาภรรยามีสวนกลับกันเลยทีเดียว

 

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ก็เกิดกระแสหนึ่งขึ้นมา นั่นก็คือ ชาวเน็ตพากันพูดถึงตำรวจหญิงท่านหนึ่งที่นั่งเคียงข้างพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ในวงแถลงข่าวปมผู้ ก ำ กั บโ จ้ โดยตำรวจท่านนั้นทำหน้าที่นำโทรศัพท์มือถือไปจ่อไมค์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ ก ำ กั บโ จ้โฟนอินตอบข้อซักถามสื่อมวลชน 

 

ซึ่งตำรวจท่านนั้นก็คือ ร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา ฤกษ์รัตน์ หรือ หมวดไวกิ้ง เป็นนายตำรวจติดตามพล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นั่นเอง และงานนี้ทางด้านนักแสดงหนุ่มมาดเท่ แทค ภรัณยู ก็ยังพูดถึงเช่นเดียวกัน 

 

โดยทางด้าน แทค ก็ได้โพสต์ข้อความลงในสตอรี่อินสตาแกรมของตนเองว่า "@belle_engtrakul ป๋าต้องมอบตัวนะรู้สึกผิด 555 เดี๋ยวผมจะไปมอบตัวกับหมวดไวกิ้งครับ ข้อหาขโ มยตังเมียครับ ผมรู้สึกผิดเลยอยากรับโทษครับ หยอกๆ เมียจิตแจ่มใส  รักละดูออก" 

 

งานนี้ทำให้ต่อมาทางด้าน เบลล์ เองก็ได้รีโพสต์ของสามีพร้อมกับระบุข้อความเพิ่มเติมว่า "ไม่ต้องไปสน.ไหน กลับบ้านมา!! โซ่ แส้ กุญแจมือพร้อม" เรียกได้ว่า แซวแรงกันขนาดนี้ลูกคนที่ 2 ต้องมาแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก tack_pharunyoo belle_engtrakul  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ