ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 29 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แพง ภิชาภัช สาดความแซ่บสุดฮือฮา ปิดแทบไม่มิด

งานนี้ทำเอาอินสตาแกรมแทบลุกเป็นไฟกันอีกแล้วนะคะ เมื่อทางด้านนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แพง ภิชาภัช ได้ออกมาโพสต์รูปภาพที่ตนเองนั้นปลดเสื้อผ้าท่อนบนออกหมดจนปิดแทบไม่มิด แน่นอนว่าชาวเน็ตต่างฮือฮาอยู่ไม่น้อย

 

สำหรับ แพง ภิชาภัช ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ชาวเน็ตรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเธอนั้นมักจะได้รับบทนางร้ายเสียเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนั้นสาวแพงก็ยังเป็นอีกหนึ่งในสมาชิกของแก๊งนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และ มิ้นต์ ชาลิดา ด้วยนั่นเอง

 

โดยถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของเธอก็จะเห็นภาพอวดลุคสุดปังแบบไม่มีพักอยู่เป็นประจำ ทำเอาเหล่าชาวเน็ตกดไลค์ให้แทบไม่ทันเลยทีเดียว และกับภาพเซ็ตล่าสุดนี้ก็เรียกเสียงฮือฮากันรัวๆ เลยล่ะค่ะ

 

เพราะทางด้าน สาวแพง ได้โพสต์รูปภาพขาว - ดำ ที่เธอนั้นปลดเสื้อผ้าท่อนบนออกหมด แต่ปิดหน้าอกหน้าใจแทบไม่มิด ก่อนจะระบุแคปชั่นว่า "don't be average, be savage" แน่นอนว่าแซ่บขนาดนี้ก็ทำชาวเน็ตกดไลค์กระจายเลยทีเดียว

 

และนอกจากนั้นก็ยังกวาดคอมเมนต์จากชาวเน็ตไปอย่างท่วมท้น รวมไปถึงเหล่าคนดังอีกด้วยล่ะค่ะ อาทิเช่น มาร์กี้ ราศรี ที่บอกว่า "Zap", แมท ภีรนีย์ ที่บอกว่า "สวยมากๆๆๆพี่แพง" และ กวาง เดอะเฟซ ที่บอกว่า "โอ้โห" นั่นเองค่ะ เรียกได้ว่า ปังขนาดนี้สาวแพงต้องสาดความแซ่บบ่อยๆ เสียแล้ว 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก pang_pichapat 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ