ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 29 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

พระเอกดัง ส่งลูก - เมีย กลับต่างประเทศ ลาแล้วเมืองไทยอีกคน

งานนี้ก็ทำให้ใครหลายคนต่างใจหายแทนไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านพระเอกดังอย่าง เอส กันตพงศ์ ต้องจำใจจากครอบครัวทำหน้าที่ส่งลูกสาวและภรรยากลับต่างประเทศไปก่อน แน่นอนว่าเป็นโมเมนท์ที่เศร้ามากเลยทีเดียว 

 

ถ้าให้เอ่ยถึงพระเอกหนุ่มมาดเข้มสุดเซ็กซี่ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง เอส กันตพงศ์ ด้วยอย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวนั้นถือเป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ และช่วงนี้กับผลงานละครเรื่อง แม่เบี้ย ก็ยิ่งสร้างความฮือฮาให้กับเจ้าตัวขึ้นไปอีก

 

โดยหนุ่มเอสนั้นตอนนี้ก็มีครอบครัวแล้ว โดยเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา ทางด้านภรรยาสาวชาวเยอรมัน คริสติน่า ก็ได้ให้กำเนิดลูกน้อย น้องวาเลนติน่า ลูกสาวคนสวยนั่นเอง แต่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาได้ไม่เท่าไหร่ก็ต้องแยกจากกันแล้วนะคะ

 

ซึ่งเมื่อวานนี้ (28 ส.ค.) ทางด้าน เอส ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ขณะได้ทำการไปส่งลูกสาวและภรรยาที่สนามบินเพื่อกลับต่างประเทศ โดยได้ระบุเรื่องราวไว้ว่า "Sending my queen and my princess to Germany เมื่อวันที่ 26 สค ที่ผ่านมา ผมและครอบครัว @srisomachiraya @emm_kangwan ได้ไปส่งคริสติน่า @thekittyway และวาเลนติน่า @valentina.erika.b ที่สนามบิน

 

เพื่อให้เค้าบินกลับไปพักที่ประเทศเยอรมนีก่อนในช่วงนี้ครับ นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่ลูกวาเลนติน่าทำหน้าเศร้า และหงอยมาก ยอมยิ้มให้แค่ 1 ครั้งตอนท้ายๆ คลิป เหมือนจะรู้ว่าคุณพ่อไม่ได้บินไปด้วยเลยงอน แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ ไปถึงที่โน่นหนูก็ได้เล่นกับคุณตา คุณยาย และคุณแม่ หนูไม่เหงาแน่นอนนะคะลูก" โดยหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำกดไลค์คลิปนี้อย่างมากมาย 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก s_kantapong 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ