ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 29 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

นักร้องดัง ไม่ถือตัว เห็นคุณลุงไร้บ้านรีบช่วยเหลือทันที

งานนี้ใครเห็นเป็นต้องอดชื่นชมไม่ได้เลยทีเดียวนะคะ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ กระแต อาร์สยาม นั่นเอง ที่เธอถึงกับลงทุนหยุดรถเข้าช่วยเหลือคุณลุงไร้บ้านด้วยความสงสารทันที ทำเอาน้ำตาซึมไปพร้อมกับคุณลุงเลยทีเดียวล่ะค่ะ

 

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่เสมอเลยนะคะ สำหรับ กระแต อาร์สยาม นั่นเอง แน่นอนว่าแม้เจ้าตัวจะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว แต่กระแสต่างๆ ก็ไม่เคยเลือนหายไปเลย โดยเฉพาะกับเรื่องความแซ่บเกินพิกัด

 

และช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นช่วงวิกฤตของใครหลายคนไม่น้อย ทำให้ทางด้านสาวกระแตก็ได้ลงทุน ลงแรง ช่วยเหลือผู้ที่กำลังเผชิญกับวิกฤต CV-19 ไม่ว่าจะเป็นมอบเครื่องผลิตออกซิเจน หรือ ลงพื้นที่ทำอาหารแจกข้าวกล่อง เป็นต้น

 

และล่าสุดก็ทำเอาหลายคนน้ำตาซึมเลยทีเดียวนะคะ เมื่อทางด้าน สาวกระแต ได้โพสต์คลิปที่เธอนั้นเข้าช่วยเหลือคุณลุงไร้บ้านคนหนึ่งด้วยการมอบอาหารและน้ำดื่ม โดยระบุเรื่องราวไว้ว่า "ขับรถผ่านมาเห็นคุณลุงเดินหิ้วถุงข้าวเล็กๆ เลยแวะเติมกับข้าวถุงใหญ่ให้คุณลุงสักหน่อยค่ะ #รอยยิ้มของผู้ให้และผู้รับมันอิ่มใจที่สุด^^"

 

ซึ่งในคลิปนั้นหลังจากคุณลุงได้รับของแล้วก็ยกมือไหว้ขอบคุณตลอดพร้อมอวยพรให้สาวกระแตแบบรัวๆ ไปกับน้ำตาที่เอ่อล้นนั่นเอง งานนี้ทางไอซีดาราก็ขออนุโมทนาบุญกับสาวกระแตที่เมตตาช่วยเหลือคุณลุงด้วยนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก krataersiam8 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ