ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 29 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

อดีตพระเอกสุดฮอต เลี้ยงลูกในคอกควาย ความสุขที่ไม่ต้องสนใครจะมองอย่างไร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิถีชีวิตที่เหล่าชาวเน็ตต่างชื่นชมไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ น้ำ รพีภัทร นักแสดงชื่อดังและอดีตพระเอกสุดฮอต โดยล่าสุดเจ้าตัวก็เผยภาพขณะเลี้ยงลูกน้อยในคอกควาย ความสุขที่ไม่สนใครจะมองอย่างไรที่แท้จริง

 

สำหรับ น้ำ รพีภัทร ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงระดับดาวค้างฟ้าของวงการบันเทิงไทยไปแล้วนะคะ เพราะแต่ก่อนนั้นเจ้าตัวถือเป็นพระเอกดังพลุแตก ก่อนที่ปัจจุบันจะเริ่มเฟดตัวออกจากวงการไปบ้าง เพื่อไปทำธุรกิจบ้านไร่ที่ต่างจังหวัดนั่นเอง

 

และตอนนี้เจ้าตัวก็มีทายาทด้วยกันแล้ว 3 คน ได้แก่ น้องโอเชี่ยน, น้องมารีน และ น้องอาโป ซึ่งทางคุณพ่อก็รักและห่วงไม่น้อยเลยล่ะค่ะ จนล่าสุดก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะอยู่กับลูกสาวคนเล็ก น้องอาโป นั่นเอง

 

โดยทางด้าน น้ำ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ลงในอินสตาแกรมของตนเอง เป็นคลิปที่ น้องอาโป น่าจะกำลังนั่งตักคุณแม่ ก่อนที่ทางคุณพ่อจะพูดหยอกล้อจนลูกสาวนั้นยิ้มหวานขึ้นมา และที่สำคัญเป็นการเลี้ยงลูกที่อยู่ในคอกควายเสียด้วย

 

ซึ่งทางเจ้าตัวก็ได้ระบุแคปชั่นว่า "น้องอาโปเด็กคอกควายครับ" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยแต่ละคนก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูในความน่ารัก และแซวคุณพ่อที่เลี้ยงลูกในสถานที่สุดพิเศษเช่นนี้นั่นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก namrapeepatekpankul 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ