ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 29 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

กระแต อาร์สยาม สวนกระแสเศรษฐกิจ จ่ายเงินเดือนพนักงานเป็นล้าน

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างฮือฮาเป็นอย่างมากเลยนะคะ เมื่อทางด้านนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ กระแต อาร์สยาม ได้โพสต์รูปภาพพร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่เธอนั้นต้องจ่ายเงินเดือนพนักงานเป็นล้าน ช่างสวนกระแสกับเศรษฐกิจช่วงนี้แบบสุดๆ

 

สำหรับ กระแต อาร์สยาม ก็เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่ชาวเน็ตต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีนะคะ เพราะเธอนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว แถมยังเต็มไปด้วยคุณภาพจนมีกระแสให้ชาวเน็ตพูดถึงแบบไม่มีพัก เช่นเดียวกับช่วงนี้ที่หลายคนต้องเจอกับวิกฤต CV-19 เล่นงาน

 

ทำให้ทางด้านสาวกระแตที่แม้ว่าตนเองจะเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบด้วย จนไม่สามารถออกงานคอนเสิร์ตร้องเพลงได้อย่างเคย แต่เจ้าตัวก็ยังไม่หวั่นขอสละเวลาและกำลังเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ขาดแคลนกว่า และประสบปัญหาหนักกว่านั่นเอง 

 

และล่าสุด สาวกระแต ก็ทำชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้โพสต์รูปภาพแชทไลน์ที่มีการบอกให้กดโอนเงินพนักงานเป็นจำนวน 823,110.87 บาท ก่อนจะระบุเรื่องราวไว้ว่า "จ่ายเงินเดือนพนักงานเดือนละ 1 ล้าน! ยังไม่รวมค่าโอที นั่นนี่ ไหนจะค่าของ ค่าสินค้า ค่าสิ่งจำเป็นต่างๆ รอบตัว ค่าดูแลคนในบ้านและครอบครัว

 

#มันเป็นภาระหน้าที่ที่แตรต้องทำ เพื่อให้ทีมงานทุกคนอยู่รอดต่อไป **ยุคแบบนี้ ขายของก็ไม่ได้เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ค่าใช้จ่ายยังคงเหมือนเดิม สู้ไปด้วยกันค่ะทุกคน" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจสาวกระแตอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก กระแต อาร์สยาม 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ