ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 29 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เอมมี่ มรกต สาดความแซ่บไม่ยั้งอีกครั้ง ก่อนลั่นแคปชั่นสุดเด็ด

ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บปังตลอดกาลจริงๆ เลยนะคะ สำหรับซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง เอมมี่ มรกต ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ขอสาดความแซ่บในชุดบิกินี่สีดำ พร้อมกับลั่นแคปชั่นเด็ดประกาศชัด...เก่งเรื่องถอด งานนี้คุณสามีว่าไงดีคะเนี่ย

 

ถ้าให้เอ่ยถึงซุปตาร์ที่เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วแต่ยังเซ็กซี่ตลอดกาล เชื่อว่าหลายคนต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับ เอมมี่ มรกต อย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้คลอดลูกชายคนแรก น้องสายน้ำ เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยแซ่บของเธอลดลงไปเลย

 

เพราะถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเอมมี่อยู่แล้ว ก็จะเห็นภาพอวดลุคปังๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สวยสง่า, ลุคสบายๆ อยู่บ้าน หรือ ลุคอวดความแซ่บเผ็ดเกินร้อย ก็ยังเอาอยู่จนชาวเน็ตกดไลค์ให้แทบไม่ทันอยู่ดี เช่นเดียวกับล่าสุดนี้

 

ที่ทางด้าน เอมมี่ ได้โพสต์ภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่อวดหุ่นในชุดบิกินี่สีดำ โชว์หน้าท้องที่แบนราบจนสาวๆ วัยรุ่นยังอาย แถมคุณสามี ไฮโซเจมส์ ก็ยังเป็นคนถ่ายให้อีกด้วย ก่อนจะระบุแคปชั่นสุดเด็ดไว้ว่า "ไม่ได้เก่ง แค่เรื่องหยอด.. เรื่องถอด เราก็เก่ง แฮ่!!! Caption & Photo by hubby @jamesjirayuth"

 

แน่นอนว่าแคปชั่นนั้นเกือบจะแย่งซีนความแซ่บไปแล้วนั่นเอง และหลังจากรูปเซ็ตนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำกดไลค์และคอมเมนต์ชื่นชมในความปังรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น "ปังไม่ไหว แม่เซ็กซี่มาก" และ "แซ่บมากแม่" เป็นต้น 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก aimeemorakot 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ