ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

นิกกี้ ณฉัตร ประกาศขายคอนโด ยอมขาดทุนเพราะหมดตัวแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่เจอพิ ษเศรษฐกิจเล่นงาน จนตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ต้องประกาศขายที่อยู่อาศัยกันอีกแล้วนะคะ นั่นก็คือ นิกกี้ ณฉัตร ซุปตาร์หนุ่มขวัญใจชาวเน็ตนั่นเอง ซึ่งล่าสุดนี้เจ้าตัวยอมขายคอนโดย่านทองหล่อในราคาต่ำกว่าตลาดเลยทีเดียว

 

โดยเมื่อวานนี้ (29 ส.ค.) ทางช่องยูทูบ Nickynachat ของซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต นิกกี้ ณฉัตร ก็ได้พาน้องชาย เม้าส์ ณัชชา มาทำคลิปประกาศขายคอนโดทำเลดีย่านทองหล่อ โดยเจ้าตัวก็ยอมรับแบบตรงๆ เลยว่าหมดตัวเพราะซื้อบ้านหมดแล้วจึงจำเป็นต้องขายนั่นเอง

 

โดยนิกกี้และเม้าส์ก็มีคอนโด 2 ห้อง ห้องหนึ่งเป็นห้องใหญ่ 64 - 65 ตารางเมตร กับ ห้องเล็ก 31.5 ตารางเมตร ก่อนที่ทั้งสองนั้นก็พาขึ้นไปดูห้อง และห้องใหญ่นั้นเป็น 2 ห้องนอน ถ้าอยากได้จะขายเหมือนกัน เพราะปีหน้านิกกี้ก็จะย้ายไปอยู่บ้านแล้ว เลยตั้งราคาขายเป็น 7 ล้าน ให้หมดทุกอย่าง ทีวี ตู้เย็น ยกเว้นตุ๊กตา

 

ส่วนอีกห้องเป็นห้องเล็กเคยปล่อยเช่าก่อนที่ผู้เช่าคนก่อนจะไม่ต่อสัญญาแล้ว โดยห้องนี้เป็นคอนโดแรกในชีวิตของนิกกี้และเม้าส์เลยก็ว่าได้ สภาพดีมาก ยังใหม่ เพราะผู้เช่าคนก่อนอยู่แบบสะอาดสะอ้าน และราคาขายสำหรับห้องนี้ นิกกี้ประกาศไว้ 3 ล้านบาท ห้องขนาด 31.5 ตารางเมตร 1 ห้องนอน ราคาประเมิน 3.8 ล้าน ขายไม่เอากำไร 3 ล้านเท่านั้น

 

แน่นอนว่าไม่เอากำไรแบบนี้ทางด้านเม้าส์ถึงกับยกมือไหว้ให้ช่วยซื้อ เพราะจะได้เอาเงินมาแบ่งกันกับนิกกี้ นิกกี้เอาไปแต่งบ้าน ตนเอาไปซื้อบ้าน เพราะห้องนี้นิกกี้กับตนหุ้นกันซื้อมา ส่วนใครอยากจะเช่าลดให้เลยเหลือเดือนละ 12,000 ไปเลยจากปกติ 15,000 นั่นเอง งานนี้ก็เอาใจช่วยให้ทั้งคู่ขายคอนโดได้เร็วๆ ด้วยนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Nickynacha

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ