ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แฟนนางเอกคนนี้ ลงพื้นที่ช่วยชาวสมุทรปราการ เป็นคนแรก

เรียกได้ว่าอ่ว มกันทั้งจังหวัดเลยนะคะสำหรับชาวสมุทรปราการ จนทำให้ทางคนดังอย่าง ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ถึงกับทนไม่ไหว ส่งกำลังลงพื้นที่ช่วยเหลือทันที งานนี้ทำชาวเน็ตกราบขอบคุณในน้ำใจที่ยื่นให้กันอย่างล้นหลาม

 

สำหรับ ต๊อด ปิติภิรมย์ภักดี ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตต่างรู้จักชื่อเสียงกันเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวนั้นถือเป็นทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี และสามีของนางเอกสาวระดับตัวแม่ของวงการอย่าง นุ่น วรนุช ด้วยนั่นเอง

 

โดยที่ผ่านมาชื่อของต๊อดก็เป็นที่พูดถึงในเรื่องของการช่วยเหลือชาวบ้านอยู่เสมอ และเช่นเดียวกับสถานการณ์ล่าสุดนี้ที่เกิดน้ำท่วมขังภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู อ.เมืองสมุทรปราการ ทำให้ชาวบ้านบริเวณนั้นได้รับความลำบา กเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้

 

และต่อมาทางด้าน ต๊อด ในฐานะทายาทสิงห์ก็ได้แชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก Singha R-SA สิงห์อาสา ที่ได้ให้ทีมงานลงพื้นที่มอบของช่วยชาวบ้าน ซึ่งโพสต์นั้นระบุข้อความไว้ว่า "จากสถานการณ์ฝนตกหนักตั้งแต่เมื่อคืนนี้ผ่านมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมสูงฉับพลันในหลายพื้นที่ครับ

 

แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุด แต่สิงห์อาสาก็ไม่รอช้ารีบรวมทีมฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือ ดร้อ นอย่างเร่งด่วนครับ โดยภารกิจของสิงห์อาสาในวันนี้ได้ลงพื้นที่ในเขตหมู่บ้านชลเทพ ถนนเทพารักษ์ ต.บางพลีใหญ่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผ ลก ระท บอย่างหนัก บางพื้นที่ระดับน้ำสูงกว่า 1 เมตรครับ

 

ดังนั้นพวกเราจึงนำข้าวสาร และน้ำดื่มมาเป็นสิ่งแทนกำลังใจให้แก่พี่น้องชาวบางพลีใหญ่ที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ครับ เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าสิงห์อาสาจะไม่ไปไหน ยังคงยืนเคียงข้างพี่น้องสมุทรปราการจนกว่าทุกอย่างจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติครับ #เราจะสู้ไปด้วยกัน" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Piti Bhirombhakdi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ