ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

อุ้ม ลักขณา เซอร์ไพรส์วันเกิดสามี บอล งานนี้ไม่ธรรมดา

เรียกได้ว่างานนี้ตำแหน่งภรรยาดีเด่นก็ต้องยกให้กับซุปตาร์สาว อุ้ม ลักขณา เสียแล้วนะคะ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้เซอร์ไพรส์วันเกิดเปย์ของหายากให้สามี บอล กฤษณะ แน่นอนว่าทำเอาอีกฝ่ายแฮปปี้ขั้นสุดเลยทีเดียวล่ะค่ะ

 

ถ้าให้เอ่ยถึงครอบครัวคนดังที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง อุ้ม ลักขณา และ บอล กฤษณะ พร้อมด้วยลูกสาวทั้งสอง น้องการ์ตูน และ น้องดิสนีย์ ด้วยอย่างแน่นอน เพราะครอบครัวนี้มักจะคอยทำกิจกรรมใช้เวลาด้วยกันอยู่เสมอ

 

เช่นเดียวกับล่าสุดนี้ที่ถือว่าเป็นวันครบรอบวันเกิดของคุณสามีบอล แน่นอนว่าก็มีการจัดงานฉลองเล็กๆ แค่ครอบครัวและคนสนิทอย่างสนุกสนาน และที่สำคัญทางด้านอุ้มก็ไม่พลาดที่จะสร้างเซอร์ไพรส์เด็ดให้อีกด้วยนั่นเอง

 

โดยทางด้าน อุ้ม ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะกำลังหิ้วกล่องของขวัญเตรียมเซอร์ไพรส์ให้สามี บอล และงานนี้ทางสามีก็เลยเสียอาการเต็มไปด้วยความดีใจ ตื่นเต้นอย่างเก็บไม่อยู่แล้ว จนทางด้านอุ้มก็รีบบอกให้เปิดของขวัญทันที

 

เมื่อเปิดออกมาก็เป็นรองเท้ารุ่นหายาก แน่นอนว่าทำเอาบอลนั้นรีบชูขึ้นด้วยความดีใจและที่สำคัญรีบไปกอดและหอมอุ้มฟอดใหญ่ถือเป็นการตอบแทนภรรยาด้วยนั่นเอง แหม...เป็นวันเกิดที่จัดเต็มขนาดนี้ไม่ให้สามีรักและหลงได้ไงใช่ไหมล่ะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก lukkanaaum 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ