ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เปิดอาชีพใหม่ ม้า อรนภา หลังขายแต่ห่อหมกมานาน

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่เจอกระแสชาวเน็ตเล่ นงา นหนั กไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ ม้า อรนภา ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้ผุดทำอาชีพใหม่หลังยังโดนชาวเน็ตแห่แ บ น ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีแค่ขายห่อหมกอย่างเดียวแล้ว เจ้าตัวก็ยังทำอาชีพอื่นด้วยเช่นกัน

 

สำหรับ ม้า อรนภา ก็ถือเป็นคนดังระดับตัวแม่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวนั้นได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน และที่เป็นเคารพนับหน้าถือตาของคนดังในวงการบันเทิงอีกหลายคนเช่นเดียวกัน แต่ถึงอย่างไรเจ้าตัวนั้นก็กลับเจอกระแ สชาวเน็ตซั ดแร ง

 

ซึ่งก็ที่ผ่านมาทางด้านม้าก็โดนชาวเน็ตแห่แบนจนยุติงานในวงการบันเทิงไปหมดทุกอย่าง ก่อนที่จะมุ่งหน้าขายห่อหมกช่วยคุณแม่ และก็ดูเหมือนว่าจะเป็นประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็มีอีกหนึ่งอาชีพเพิ่มแล้วด้วยค่ะ

 

โดยทางด้าน ม้า ก็ได้ลงทุนขายเครื่องประดับที่เลอค่าซึ่งมีการโพสต์รูปภาพโปรโมทในอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ พร้อมกับระบุข้อความว่า "วันนี้มีเครื่องประดับอัญมณีเลอค่ามาให้ตื่นตากันอีกแล้ว...พิเศษวันนี้ใครที่ชอบชิ้นงานอิงประวัติศาสตร์ห้ามพลาดเด็ดขาด...มุงเข้ามาเลยค่าาไม่ทันไม่ต้องเสียใจค่ะ ที่ #เพจแม่ม้ามาแล้ว FB:Ornapa Krisadee"

 

แน่นอนว่าก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอยู่ทุกครั้งเลยนั่นเอง เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เจ้าตัวก็ยังคงพลิกหาโอกาสให้ตนเองอยู่เสมออย่างแท้จริง 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก maornapa 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ