ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เปิดอาหาร พชร์ อานนท์ หลังเจอเศรษฐกิจแบบนี้

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ก็ไม่วายเจอพิ ษเศรษฐกิจเล่นงานด้วยเช่นกันนะคะ สำหรับ พชร์ อานนท์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยเมนูอาหารในแต่ละวันที่ต้องประหยัดขึ้น จนทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันเกรียวกราวเลยทีเดียว

 

สำหรับ พชร์ อานนท์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวนั้นได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จนเป็นที่นับหน้าถือตาของแต่ละคนไม่น้อยเลยนั่นเอง แต่ล่าสุดก็ไม่วายเกิดเรื่องขึ้นมาได้

 

สืบเนื่องจากช่วงนี้ที่ CV-19 ยังคงแพ ร่ระบ าดห นั ก ก็ทำให้ชาวบ้านหลายคนต้องประส บปั ญห าไม่มีงาน ไม่มีเงิน รวมไปถึงเหล่าคนดังหลายคนเช่นเดียวกันก็แทบจะไร้งาน เลยทำให้ล่าสุดทางด้านพชร์ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าว

 

โดยทางด้าน พชร์ ก็ได้โพสต์รูปภาพเมนูอาหารในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นรูป ปลาเค็มทอด ที่ระบุแคปชั่นไว้ว่า "ข้าวเปล่าจานนึงกินทั้งวัน อร่อยทั้งวัน ปลาอินทรีย์เค็มทอด บีบมะนาวซอยหัวหอมแดงใส่พริกขี้หนู คลุกข้าวอร่อยจริง บอกเลย"

 

และรูป ปลาทูทอด ที่ระบุแคปชั่นไว้ว่า "มื้อเย็นยามนี้ ไม่มีอะไรอร่อยเท่า เหยาะน้ำปลานิดหน่อย ใครชอบกินแบบเราบ้างบอกหน่อยจิ ว่าปลาทูกินกับอะไรอร่อยนอกจากน้ำพริก ถึงเวลาประหยัด" แน่นอนว่าหลังจากรูปเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นต่ออย่างคับคั่งเลยนั่นเอง 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก poj_arnon6565 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ