ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 31 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ได๋ ไดอาน่า เผยเรื่องราวเด็กอายุ 14 ต้องทำกันขนาดนี้เลยเหรอ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เรียกได้ว่าส ะเ ทื อ นใ จไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์ชื่อดังอย่าง ได๋ ไดอาน่า ได้ออกมาโพสต์บอกเล่าเรื่องราวที่เธอนั้นเจอกับเด็กอายุเพียงแค่ 14 ปี คนนึง แต่น้องนั้นถูกไล่อ อกจากหอเพียงแค่เป็นแบบนี้...

 

สำหรับ ได๋ ไดอาน่า ก็ถือเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว ตลอดเวลาที่เจ้าตัวนั้นมีทั้งผลงานละคร พิธีกร และอื่นๆ อีกมากมาย ก็ได้ใจชาวเน็ตอย่างล้นหลามเลยทีเดียว และกับช่วงนี้ก็ยิ่งสร้างความนิยมขึ้นไปอีก

 

เพราะทางด้านได๋ได้สละเวลาส่วนตัวเปิดเพจที่ชื่อว่า เราต้องรอด เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ป่ว ยด้วย CV-19 แต่ไม่มีเตียงรักษา ขอเป็นสื่อกลางประสานหาเตียง สร้างศูนย์พักคอย บริจาคสิ่งของช่วยเหลืออื่นๆ ด้วยเป็นต้น เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสถานการณ์ที่เธอนั้นทุ่มเทแบบสุดๆ

 

และล่าสุดทางด้าน ได๋ ก็ออกมาเปิดเผยเรื่องราวหนึ่งกลางเฟซบุ๊กของตนเอง โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์ภาพเด็กคนหนึ่งที่นั่งอยู่ริมถนนก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือ พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "ชีวิตหลังเลิกงาน...รับเเจ้งเด็กอายุ 14 อาศัยอยู่กับป้า ป้าติ ดโ ค วิ ด รพ.มารับไปเเล้วเหลือน้องอยู่คนเดียว

 

เจ้าของหอพักไล่น้องอ อกเพราะกลัวคนอื่นติด น้องได้เเต่นั่งรออยู่ริมถนนจะไปอยู่กับเเม่ก็ไม่ได้ เพราะมีน้องเล็ก 3 ขวบ เเละบ้านเป็นบ้านเล็กๆ ในชุมชน ทีมงานไปถึง S wa b A T K ผลเป็นลบ ประสานเข้ากักตัวที่โรงเเรมทันที เมื่อไหร่เจ้าของจะเลิกใ จร้ ายไล่คนอ อกจากหอพัก?!?! #เราต้องรอด"

 

แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยแต่ละคนก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆ โดยส่วนมากก็ต่างไม่พอใจในการกระทำของเจ้าของหอที่ต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยเหรอ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Diana Chung 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ