ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 31 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ส่ อ ง ชีวิต ล่ า สุ ด นักร้อง ดั ง หลังบินไปอยู่อเมริกาแล้ว

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างอิ จฉ าตาร้อนไม่ไหวแล้วนะคะ เมื่อทางด้านนักร้องชื่อดังสุดแซ่บอย่าง หวาย ปัญญริสา ได้เดินทางบินลัดฟ้าไปอยู่ประทศอเมริกาแล้ว งานนี้ก็เลยพาทุกคนไปส่องชีวิตล่าสุดที่ดี๊ดีไม่ไหวกัน

 

สำหรับ หวาย ปัญญริสา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่เสมอ เพราะเธอนั้นโด่งดังมาตั้งแต่การเป็นนักร้องจากค่ายกามิกาเซ่แล้ว ซึ่งปัจจุบันแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานหลายปีแต่เธอก็ยังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นอยู่นั่นเอง

 

โดยเมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา เธอนั้นก็ทำเซอร์ไพรส์ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลังได้ตัดสินใจเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว และเข้ารับการฉี ดวั คซี นไ ฟ เซ อร์ ฟรีอีกด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าทำหลายคนต่างอิจฉาเป็นอย่างมากนั่นเอง

 

และตลอดเวลาที่เธอนั้นอยู่ที่ต่างประเทศก็มักจะคอยโพสต์รูปภาพอัปเดตในอินสตาแกรมอยู่เสมอ มีทั้งภาพเซลฟี่อวดลุคชิคๆ สไตล์อเมริกันเกิร์ล ไปเที่ยวชมสวนสาธารณะ Topanga Canyon สวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกา

 

แน่นอนว่าภาพเหล่านี้ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นชีวิตที่ดี๊ดีแบบขีดสุดจนอยากจะไปบ้างเลยทีเดียว และต่อไปสาวหวายจะมีภาพอัปเดตอะไรมาอีกบ้าง ทางไอซีดาราจะไม่พลาดนำมาอัปเดตให้อย่างแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก waiiwaii.p 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ