ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 31 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

โบว์ เบญจศิริ โพสต์ภาพรับวันเกิดวัย 40 เด็ดไม่ไหว

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมากเลยนะคะ เมื่อนักแสดงและนางแบบรุ่นใหญ่อย่าง โบว์ เบญจศิริ ได้ออกมาโพสต์ภาพรับวัยเกิดวัย 40 ปี ที่เธอนั้นจัดเต็มเปลื้ องผ้าท่อนบนออกหมดจนปิดหน้ าอ กหน้ าใ จไม่มิด เซ็ กซี่เกินร้อยกันเลยทีเดียว

 

สำหรับ โบว์ เบญจศิริ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงและนางแบบที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว จนเป็นที่นับหน้าถือตาของนักแสดงรุ่นน้องกันอย่างมากมาย โดยหลายคนก็มักจะคุ้นกับบทบาทการแสดงเป็นนางร้ายมากกว่านั่นเอง

 

โดยถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของเธอ ก็จะเห็นภาพการอวดหุ่นสุดแซ่ บอยู่เป็นประจำ เพราะทางด้านโบว์นั้นก็ถือเป็นอีกคนที่ดูแลรูปร่างตัวเองดีมาก ขยันออกกำลังกายจนมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ทำสาวๆ วัยรุ่นแทบอิจฉามากเลยทีเดียว

 

จนล่าสุด โบว์ ก็กลับมาสาดความแซ่ บกลางอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์รูปภาพเ ป ลื อย หน้ าอ กห น้า ใ จ ก่อนจะระบุข้อความว่า "เที่ยงคืนย่างก้าวเข้าสู่เลข 4 แล้วสินะ ไม่มีพรอันใดที่อยากขอ ขอบคุณหัวใจที่รู้จักรักตัวเองมากขึ้น ขอบคุณร่างกายที่ยังแข็งแรง พร้อมลุยไปด้วยกัน

 

ชีวิตต่อจากนี้จะเดินไปตามทางของตัวเอง เวลาผ่านไปไว จนเราควรที่จะพบความสุขให้มาก ทุ กข์ให้น้อยที่สุด ไม่รู้สิ รู้สึกรักตัวเองมากขึ้น ได้นอนหลับ กินได้ ไม่ต้องพบแพ ทย์ ใจไม่ทุ กข์ ปล่อยวางได้ คือดีที่สุดแล้ว 31 08" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็ได้รับเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก และก็มีทั้งเหล่าคนดังและชาวเน็ตมาอวยพรวันเกิดอย่างคับคั่งเช่นกัน 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก beau_benjasiri  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ