ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 31 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

นักร้องมีบ้าน

เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่ายินดีด้วยไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับนักร้องลูกทุ่งรุ่นเล็กแต่ความสามารถนั้นเกินร้อยอย่าง ลิลลี่ ไ ด้ ห ม ด ถ้ า ส ด ชื่ น นั่นเอง ที่ล่าสุดเจ้าตัวสามารถซื้อบ้านหลังแรกให้ครอบครัวได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องคนดังที่แม้จะเจอ ด ร าม่ า ห นั ก แค่ไหนก็สามารถจับมือฝ่ าฟั น ไปด้วยกันเสมอเลยนะคะ สำหรับ เจนนี่ และ ลิลลี่ ไ ด้ ห ม ด ถ้ า ส ด ชื่ น นั่นเอง ด้วยความที่ทั้งคู่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ก็ทำให้เจอกับการโดนจับตามอง วิ พ า ก ษ์ วิ จ า ร ณ์ อย่าง ก ร ะ ห น่ำ จนหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยนั่นเอง

 

และกับทางลิลลี่นั้นด้วยความที่เป็นคนน้องแต่ก็ไม่ได้อ่อนแอเลย จนล่าสุดก็เกิดเรื่องราวที่ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จอีกก้าวนึงของเจ้าตัวแล้วจนชาวเน็ตอดชื่นชมไม่ได้ เมื่อทางด้าน ลิลลี่ ได้โพสต์รูปบ้านหลังโตลงในเฟซบุ๊กของตนเอง ก่อนจะระบุข้อความว่า 

 

"หนูทำสำเร็จแล้วนะคะทุกคน ปิดบ้านและรับโฉนดที่ดินมาให้แม่ได้แล้ว ภูมิใจและดีใจอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ น้องขอบคุณแม่นะที่คอยเลี้ยงดู อบรมสั่งสอน ดูแลน้องมาตลอด และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ซัพพอร์ต ติดตาม สนับสนุนผลงานหนูมาตลอดนะคะ

 

ที่สำคัญขาดไม่ได้เลยพี่สาวคนเก่งของหนู ขอบคุณพี่เจนที่เป็นแบบอย่างให้น้องมาตลอด สอนทุกอย่าง สอนการทำงาน การเก็บเงิน การวางแผนชีวิต และสอนทุกๆ อย่าง จนทำให้น้องมีวันนี้ #บ้านหลังแรกพร้อมโฉนดที่ดินของหนู" ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่าง คั บ คั่ ง

 

รวมไปถึงทางด้านพี่สาว เจนนี่ ก็ได้แชร์โพสต์ของน้อง ก่อนจะระบุข้อความด้วยความภูมิใจเพิ่มเติมไปว่า "น้องสาวพี่เก่งสุดๆ เลย ยินดีกับบ้านหลังแรกในวัย 16 ปีนะ พี่รักน้องที่สุด นารีนาท เชื้อแหลม" เห็นอย่างนี้ต้องชื่นชมเลยจริงๆ ค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก นารีนาท เชื้อแหลม  รัชนก สุวรรณเกตุ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ