ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 กันยายน 2564 | แก้ไข

4 คนดัง เจอเรื่องราวเพราะชาวเน็ต

เรียกได้ว่าในช่วงนี้เรื่องราวของคนในวงการบันเทิงค่อนข้างที่จะร้อ นระ อุ ไม่แพ้กันกับสถานการณ์บ้านเมืองไทยเลยทีเดียวนะคะ 

 

ทำให้มีเหล่าคนดังหลายคนโดนชาวเน็ต รุ ม วิ พ า ก ษ์ วิ จ า ร ณ์ หนั กแถมยังถึงขึ้นขอ แ บ น ผลงานอีกด้วย ซึ่งเหตุก็มาจากการที่พวกเขาได้แสดงความคิดเห็นในแนวทางความยึดมั่นของตนเอง หรือ ออกมา ซั ดกลับชาวเน็ตด้วยถ้อยคำที่รุ น แ ร ง ก็ยิ่งทำให้สถานการณ์เล วร้ ายเ สี ยยิ่งกว่าเดิม 

 

ดังนั้น จามดอทคอมจะมาเปิดเผยเรื่องราวใน "4 คนดัง พลาดท่าเพราะโซเชียล ทำชาวเน็ต รุ ม จ ว ก ยั บ" จะมีคนดังคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 4 นิกกี้ ณฉัตร

เรียกได้ว่าพลาดท่าเพราะคอมเมนต์เดียวเท่านั้นเลยจริงๆ นะคะ สำหรับซุปตาร์หนุ่มขวัญใจชาวเน็ตอย่าง นิกกี้ ณฉัตร นั่นเอง เพราะเจ้าตัวนั้นได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของนักร้องระดับตัวแม่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่มีประเด็นกับชาวเน็ตอยู่ก่อนแล้ว ทำให้โดนหางเลขถ ล่ มยั บไปด้วย จนเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงว่า...ถ้าเกิดตามไอจีตนจะรู้ว่าตนมีจุดยืนยังไง ส่วนพี่คิ้มบางอย่างไม่ได้คิดเหมือนกันหรอกแต่จะให้ไปเก ลีย ดเขาเหรอ

 

อันดับ 3 บี พีระพัฒน์

อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตรุ มวิ พ าก ษ์วิ จ าร ณ์ ไปเสี ยได้นะคะ สำหรับ บี พีระพัฒน์ นักร้องดังมากฝีมือขวัญใจชาวเน็ตอีกหนึ่งราย สืบเนื่องจากเจ้าตัวได้ออกมาแสดงความเห็นกับทั้งกลุ่มสา มกี บและส ลิ่ มลงในเฟซบุ๊กของตนเอง ทำให้ชาวเน็ตบางคนไม่พอใจออกมาซั ดกลับจนทำให้ทางด้านบีขอจ่อฟ้ อง แต่สุดท้ายกลายเป็นว่ากระแสชาวเน็ตดันซั ดก ลั บหาเจ้าตัวห นักยิ่งกว่าเดิม

 

อันดับ 2 เก๋ไก๋ สไลเดอร์

สำหรับยูทูบเบอร์สุดฮอตอย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ก็เจอกับเทรนด์ฮิตอันดับ 1 ในทวิตเตอร์เลยทีเดียวล่ะค่ะ สืบเนื่องจากเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นหลักคำสอนเอาไว้ระลึกและเตือนสติตัวเอง หลังจากนั้นก็กลายเป็นที่วิ พา ก ษ์วิจ าร ณ์อย่างห นัก ห น่ วง หนำซ้ำยังมีคนปล่อยแชทที่มีภาพเป็นเธอตอบกลับในทำนองไม่ชอบประเทศไทยก็ไม่ต้องมาอยู่ประเทศไทยก็ยิ่งทำให้ดร าม่ านั้นบานปลายเสียยิ่งกว่าเดิม จนสุดท้ายสาวเก๋ไก๋ก็ออกมาข อโท ษพร้อมทั้งบอกว่าแชทนั้นถูกปล อมขึ้นมา

 

อันดับ 1 เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ไม่พูดถึงคนนี้ก็คงไม่ได้เลยนะคะ สำหรับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องระดับตัวแม่ของวงการ แต่งานนี้ก็ดูเหมือนว่าจะโดนซั ด ห นั กแทบกู่ไม่กลับแล้ว เหตุเกิดจากเธอได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 จนต่อมาก็ทำให้ก็ถูกอันฟอลอินสตาแกรมอย่างล้นหลามเสมือนมีชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจ และก็เจอคอมเมนต์ในแง่ล บมาเรื่อยๆ ซึ่งเธอนั้นก็ไม่ยอมออกมา ซั ดกลั บด้วยเช่นกัน แถมยังดุ เ ดื อดมากไม่ใช่แค่ในอินสตาแกรมยังลามไปถึงในยูทูบด้วย สุดท้ายแล้วทางด้านเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ขอดำเนินการฟ้ อ งทันที

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก bepeerapat  nickynachat kaykai_ntch j.kim4rea

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ