ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 กันยายน 2564 | แก้ไข

เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม ไม่รอช้า ใช้ ชี วิ ต แฮปปี้ที่อเมริกาแล้ว

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อยอีกแล้วนะคะ เมื่อทางด้านนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม ได้ตัดสินใจไม่รอช้าเดินทางไปใช้ชีวิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว และดูท่าจะมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว

 

สำหรับ เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม หรือ ฉัตรรัตน์ วัฒน์จินดาศิริ ก็ถือเป็นนักแสดงตลกที่ชาวเน็ตต่างรู้จักกันดี โดยเจ้าตัวนั้นมีเอกลักษณ์ทางการแสดงที่ชัดเจนจนเป็นที่จดจำก็มาจากการแกล้งทำเป็นตาเหล่ และพูดเสียงไม่ชัด นั่นเอง โดยช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้เธอก็เริ่มเฟดตัวหายไปจากวงการบันเทิงไปบ้าง

 

แน่นอนว่าก็ทำให้เหล่าแฟนคลับหลายคนคิดถึงผลงานของเธอเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องเฟซบุ๊กของเห็ดเผาะก็พบว่า...ตอนนี้เจ้าตัวได้ไปใช้ชีวิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วนั่นเอง

 

โดยเมื่อช่วงปลายเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพแจกความสดใสขณะอยู่ที่ วอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา ซึ่งการไปครั้งนี้ทางสำนักข่าว คมชัดลึก ก็ได้รายงานว่า ทางด้านเห็ดเผาะเผย...ขอไปสู้ต่อที่อเมริกา ซึ่งเธอมีรุ่นพี่ที่สนิทอยู่ที่นั่นได้ยื่นมือเข้าช่วยเธอ 

 

รุ่นพี่คนดังกล่าวนั้นได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารไทยมานานแล้วจึงชวนเธอมาทำงานด้วยกัน ในฐานะหัวหน้าครอบครัวที่ต้องดูแลคนข้างหลังจึงอยากจะรีบหางานทำส่งเ สี ยทางบ้าน ส่วนเรื่องการตัดสินใจที่จะปักหลักอยู่ที่อเมริกายาวๆ นั้น ต้องศึกษาข้อมูลและตัดสินใจอีกที

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ