ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 กันยายน 2564 | แก้ไข

ดีเจพี่อ้อย ขอเคลียร์ โดนโยง เก๋ไก๋ - สไปร์ท

กลายเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นมาแบบงงๆ มากเลยทีเดียวนะคะ สำหรับทางด้านของ ดีเจพี่อ้อย เจ้าแม่ Club Friday ที่โยงเข้าไปเป็นประเด็นในปมเรื่องราวความรักของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ สไปร์ท ที่ได้ประกาศเลิกรากันไปก่อนหน้านั้นนั่นเอง

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ สไปร์ท SPD ที่ประกาศปิดฉากความรัก 7 ปี หลังจากทำช่องยูทูบด้วยกันมานานจนสุดท้ายความรักครั้งนี้ก็ไป ไ ม่ ร อ ด อยู่ดี

 

ซึ่งก็เหมือนว่าเรื่องราวจะจบลงไปแล้วแต่อยู่ดีๆ ก็เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา แถมยังทำให้คนดังผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงอย่าง ดีเจพี่อ้อย เจ้าแม่ Club Friday ต้องถูกโยงเข้าไปแบบไม่รู้ตัวด้วยนั่นเอง โดยเมื่อช่วงปลายเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ดีเจพี่อ้อย ก็ได้โพสต์ภาพหนึ่งลงในอินสตาแกรมของตนเอง

 

เป็นภาพที่แคปจากทวิตเตอร์ที่ใช้รูปเจ้าตัวโพสต์ข้อความว่า "หรือว่าจะจริง? #เก๋ไก๋ #เก๋ไก๋ส ลิ่ มเด้อ" พร้อมรีโพสต์อีกด้วยว่า "หรือว่าที่สไปร์ทเลิกกับเก๋ไก๋ เพราะเพิ่งมารู้ว่าเก๋ไก๋เป็นส ลิ่ ม? 55555" โดยทางด้านดีเจพี่อ้อยได้ระบุข้อความชี้แจงไว้...

 

"อันนี้ไม่ใช่พี่อ้อยนะคะ ขออนุญาติดำเนินการตาม ก ฎ ห ม า ย ในทวิตเตอร์ มี account เดียวคือ @djpeeaoy ค่ะ ขอบคุณน้องๆ ที่ส่งมาให้ดูด้วยนะ" จนล่าสุดเมื่อวานนี้ (31 ส.ค.) ทางด้าน ดีเจพี่อ้อย ก็ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้อีกครั้ง

 

ด้วยการโพสต์ภาพที่ชาวเน็ตคนที่แอบอ้างเข้ามา ข อโ ท ษ แล้ว ทำให้ดีเจพี่อ้อยระบุข้อความเพิ่มเติมไปว่า "จากทวิตเตอร์นี้ น้องส่ง DM มา ข อ โ ท ษ แล้วค่ะ โซเชียลฯ มีประโยชน์ อย่าใช้มันให้เป็น โ ท ษ ต่อใครอีกเลยนะน้องนะ" แน่นอนว่าหลังจากนั้นชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์อย่างล้นหลาม โดยหลายคนก็อยากให้ดีเจพี่อ้อยจัดการให้เด็ดขาดกว่านี้นั่นเอง 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก djaoy kaykai_ntch 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ