ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 กันยายน 2564 | แก้ไข

ต้นหอม เ จ อ ดี หลังหนุน ไ ฮ โ ซ ลู ก นั ท

กลายเป็นประเด็นที่เรียกได้ว่าดุ เ ดื อ ด อยู่พอสมควรเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของ ต้นหอม ศกุนตลา ซุปตาร์ชื่อดัง ที่โดนชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งออกมา วิ พ า ก ษ์ วิ จ า ร ณ์ แ ซ ะ แ ร ง หลังเจ้าตัวออกมาแสดงความเห็นเรื่อง ไ ฮ โ ซ ลู ก นั ท

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดประเด็น แ ร ง หลังมีการนำเสนอข่าวที่ก่อนหน้านี้ทาง ส.ส. สิระ เจนจาคะ ได้ท้าพิสูจน์ว่าหาก ไ ฮ โ ซ ลู ก นั ท ต า บ อ ด จริงจะจ่ายเงินสดให้ 1 ล้านบาท และถ้าไ ฮ โ ซ ลู ก นั ท ต า ไม่ บ อ ด จริงต้องเดิมพันด้วยเงิน 10 ล้านบาท ซึ่งในขณะเดียวกันสิระได้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทใส่พานรอไ ฮ โ ซ ลู ก นั ท ที่จุดนัดพบ 

 

และเมื่อไ ฮ โ ซ ลู ก นั ท มาถึงได้นำเช็คเงินสด 10 ล้านบาทมาแทนเงินสด ทำให้สิระไม่พอใจจนเอ่ยปากบอกว่า "ผมไม่ใช่เพื่อนเล่น ที่นี่ไม่ใช่สนามเด็กเล่น" ก่อนที่จะวางไมค์และเดินออกไป พร้อมบอกด้วยว่า "เช็คใบละสิบบาท มาแลกกับเงินล้าน มันใช่หรอ ผมไปล่ะ ผมไม่มีเวลามาเล่นกับเด็กคนนี้ "

 

ทำให้หลังจากนั้นก็มีเหล่าคนดังออกมาแสดงความเห็นกันอย่างคับคั่ง หนึ่งในนั้นก็คือ ต้นหอม ศกุนตลา ที่บอกว่า "เค้าเรียกเช็คเงินสด 10 ล้านค่ะ ไม่ใช่กระดาษแค่ 10 บาท มันมีมูลค่ากว่าเงินในพาน 10 เท่า #ท้าเองหอบกลับเอง"

 

ซึ่งงานนี้ก็เลยเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อมีสมาชิกรายหนึ่งของกลุ่มเฟซบุ๊ก ก ป ป ส. ก อ ง ทั พ นกหวีด ได้แชร์เกี่ยวกับประเด็นของ ต้นหอม ก่อนจะระบุแคปชั่นว่า "ถ้า​คุณ​ยืนยันว่าเช็คแบบนั้นมีค่าจริง งั้นผมจะเขียนเช็คแบบนั้นออกมาให้คุณ​ต้นหอม แล้วแลกกับเงินสดในกระเป๋าคุณโดยผมจะเขียนเช็คให้คุณ​ 50 ล้านบาทเลยครับ เอามั้ยครับ ตอบด้วย​ว่าเอาหรือไม่"

 

ทำให้หลังจากนั้นก็มีสมาชิกภายในกลุ่มเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างคับคั่งและดุ เ ดื อ ด เป็นอย่างมาก โดยหลายคนก็ต่างแ ซ ะ ต้นหอมไม่ว่าจะเป็น "โ ง่แล้วมาข า ย โ ง่", "โ ง่ ก็เงียบไว้อย่าโ ช ว์อ าย เขา" และ "หอมแต่เ ห ม็ น หมกแล้วเอาน้ำ ย า ฉี ดยังมีกลิ่นออกมาโ ช ว์ เ ล ะเพื่อหรือหิวแสง" เป็นต้น 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก djtonhorm คมชัดลึก 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ