ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 กันยายน 2564 | แก้ไข

แม่หมู พิมพ์ผกา ลั่นปมโครงการจากศบค.

เกิดเป็นประเด็นร้อนให้ชาวเน็ตแห่กดไลค์กันอย่างก ร ะ จ า ย เลยนะคะ เมื่อทางคนดังอย่าง แม่หมู พิมพ์ผกา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่าง ดุ เ ดื อ ด ถึงปมเรื่องที่ศบค.จะทำโครงการใช้งบ 569 ล้านบาท เพื่อจ้างคนดังช่วยประเทศชาติ

 

สำหรับ แม่หมู พิมพ์ผกา ก็ถือเป็นคนดังที่หลายคนต่างนับหน้าถือตาไม่น้อย นอกจากจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่แล้วก็ยังเป็นคุณแม่ของพระเอกสุดฮอต นาย ณภัทร ด้วยเช่นกัน โดยช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ แม่หมูก็มักจะเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

เหตุเพราะมักจะออกมาแสดงความเห็นถึงสถานการณ์บ้านเมืองอยู่เป็นประจำ อย่างเช่นกับล่าสุดนี้ที่ทางด้าน ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป ได้ออกมาแชร์โพสต์ข่าวจาก The MATTER ถึงประเด็นที่ ศบค. เล็งใช้งบกลาง 569 ล้านบาท จ้างคนดังรณรงค์ชวนคนป้องกัน CV-19 เพื่อช่วยเหลือประเทศชาติ ไม่ใช่เชียร์รัฐบาลแต่อย่างใด

 

ทำให้หลังจากนั้นก็มีคนดังออกมาแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ครูลูกกอล์ฟอย่างมากมาย โดยเฉพาะกับทางด้านของ แม่หมู ที่บอกว่า "โครงการ ปั ญ ญ า อ่ อ น จริงๆ เลย เรารณรงค์บ้างได้มั้ย?? ศิลปินร่วมมือกันไม่รับงานแบบนี้ อย่าให้เค้าซื้อเราด้วยเงินค่าจ้าง บ้ าๆ นี้ โปรดช่วย ช่วยกัน ขอร้องให้รัฐบาลนำเงินก้อนนี้ ไปจัดหา วั ค ซี น ที่มันดีๆ ที่ยอมรับกันทั่วโลก

 

ให้ได้ครบตามจำนวนประชากร 70 ล้านคน = 140 ล้านโดส + เข็มที่ 3 อีก 70 ล้านโดส รวมเป็น 221 ล้านโดส เร็วๆ โดยเร็วและเร็วที่สุด มี วั ค ซี น ดีๆ ฉี ด ก็ไม่ต้องเสียเงินไปรณรงค์อะไรแล้ว ประชาชนต้องการ วั ค ซี น ได้ยินมั๊ย??? โอยยย!!! ทำไมต้องมาเห็น มาได้ยินโครงการ ปั ญ ญ า อ่ อ นแบบนี้ด้วย ด้ อ ย พั ฒ น า ชิ บ!!" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็ทำชาวเน็ตกดไลค์กระจาย 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก pimpaka  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ