ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 กันยายน 2564 | แก้ไข

กาละแมร์ พัชรศรี เตรียมคัมแบ็คในรอบ 6 เดือน

หลังเจอม ร สุ ม ด ร า ม่ า มานานหลายเดือนคราวนี้ก็ถึงเวลาที่เจ้าตัวจะกลับมาคัมแบ็คแล้วนะคะ สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจกลางรายการ แ ฉ เตรียมคืนสู่จอทีวีในรอบ 6 เดือน

 

เรียกได้ว่าเป็นประเด็น ด ร า ม่ า ที่ตอนนั้นชาวเน็ต รุ ม ก ระ ห น่ำ วิ พ า ก ษ์ วิ จ า ร ณ์ ห นั  ก อยู่พอสมควรเลยนะคะ สำหรับ กาละแมร์ พัชศรี พิธีกรชื่อดัง ที่เจ้าตัวนั้นได้ทำคลิปวีดีโอรีวิวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของตัวเองโดยมีคำพูดที่ชาวเน็ต ติ ง ว่าเกินจริง

 

จนต่อมาเรื่องนี้ก็เข้าสู่กระบวนการทาง ก ฎ ห ม า ย แล้วเรียบร้อย ทำให้ทางด้านกาละแมร์ก็ขอยุติบทบาทพิธีกรประจำรายการต่างๆ เพื่อรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง จนเป็นเวลากว่า 6 เดือนแล้ว ที่เธอนั้นไม่ได้โลดแล่นอยู่ในวงการ

 

และเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา กาละแมร์ ก็ได้มาร่วมพูดคุยผ่านรายการ แ ฉ ทางช่อง GMM 25 โดยก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ตื่นเต้นมากไม่ได้ออกทีวีนานธุรกิจต่างๆ ก็ยังทำอยู่ แต่ถ้าวันไหนที่อะไรๆ มันดีขึ้นเราก็จะพร้อมที่จะกลับมาทำหน้าที่ตรงนี้เหมือนเดิม

 

เหตุการณ์ตอนนั้นมันใจหายมากๆ เราทำงานตรงนี้มานานเหมือนเป็นคนในครอบครัวกันไปแล้ว เหมือนไปลาญาติผู้ใหญ่ เราก็ไปทำธุรกิจอย่างอื่นของเรา ซึ่งตอนนี้เราได้ทำมันเห็นผลแล้วนั่นเอง" เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่หลายคนน่าจะรอคอยไม่น้อยเลยทีเดียว 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก kalamare 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ