ข่าววันนี้ » โซเชียล
Nabi - 21 กันยายน 2564 | แก้ไข

บุกโรงแรมดัง! รวบน้องไข่เน่า ดาวกลุ่มลับ OnlyFans โทษจำคุก 3 ปี ชี้ พฤติกรรมไม่เหมาะสม

ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์ เข้าจับกุม "น้องไข่เน่า" Onlyfans อายุ 19 ปี แและแฟนหนุ่ม วัย 20 ปี มีโทษจำคุก 3 ปี ปรับไม่เกินหกหมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ โทรหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามก

21 กันยายน 2564 ชุดจับกุมกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 และ 4 ได้บุกรวบ น้องไข่เน่า หรือ น้องตะวัน อายุ 19 ปี และแฟนหนุ่ม อายุ 20 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาร่วมกันทำ ผลิต มีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆอันลามก เพื่อความประสงค์แห่งการค้า เพื่อแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงโอวาทแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปี

ปรับไม่เกินหกหมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ โทรหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีโทษจำคุกไม่เกินห้าปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท โดยสามารถรวบตัวทั้งคู่ได้ที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

การบุกจับกุมตัวทั้งคู่ ครั้งนี้ สืบเนื่องจาก ทั้งคู่ได้ถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กันและเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ only fans ดอทคอม และหลังจากตรวจสอบ พบว่า ทั้งคู่ไม่ได้กลับไปที่คอนโดมิเนียม ก็เกรงว่าจะมีพฤติการณ์หลบหนี จึงนำกำลังไปจับกุม

ด้าน น้องไข่เน่า และ แฟนหนุ่ม ทั้งคู่ยอมรับว่า กระทำความผิดจริง แต่ข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ฯ ยืนยันว่าไม่ได้เปิดเผยให้แก่บุคคลทั่วไปได้เข้าชม และยังได้ขอโทษไปถึงประชาชนบางส่วน ที่อาจรับไม่ได้กลับการผลิตสื่อดังกล่าวเข้าสู่เว็บไซต์ onlyfans อีกทั้งยังยอมรับว่า ตั้งแต่ผลิตสื่อต่างๆออกมา ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องลุกลามบานปลาย จนถูกดำเนินคดีในลักษณะนี้

ยืนยัน ว่าไม่ได้ต้องการเผยแพร่ภาพและคลิปวีดีโอดังกล่าว ให้กับบุคคลทั่วไปได้ดูโดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปีเพราะเว็บไซต์ดังกล่าวจะมีระบบคัดกรองผู้เข้าใช้งานในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก :EasyYukhon

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ