ข่าววันนี้ » โซเชียล
Nabi - 21 กันยายน 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ต ขำลั่น! วัน อยู่บำรุง แกงหม้อใหญ่ น้องทิพย์ ขอค่าคอนโด ลั่น ผมแบงค์ รับสายครับ

กลายเป็นเรื่องขำขัน ฮาปรอทแตกในช่อง TikTok ชื่อ nanamiishappy โดยเป็นคลิปที่มีประชาชนท่านหนึ่งโทรเข้าไปหา นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.เขตบางบอน-หนองแขม พรรคเพื่อไทย ขอให้ซื้อคอนโดให้

โดยภายในคลิปนั้น ปลายสายเป็นผู้หญิง มีชื่อว่า "คุณทิพย์" ได้พูดคุยกับ "วัน อยู่บำรุง " ว่า ขอให้ซื้อคอนโดให้หน่อย อยากให้แม่มีที่อยู่ที่สบายขึ้น ตอนนี้ทำงานไม่ได้ ออกจากงานมาแล้ว ทางด้าน "วัน อยู่บำรุง " จึงตอบกลับไปว่า ส.ส.จะไปเอาเงินที่ไหนมาให้ครับ ไม่ใช่ 3 บาท 10 บาท ทุกวันนี้ทำมาหากินอะไรครับ ขอประทานโทษ ต้องทำงานนะครับ ต้องเก็บเงินซื้อคอนโด เพราะไม่มี ส.ส.หรือ รัฐมนตรีคนไหน สามารถนำเงินส่วนตัวไปซื้อให้ได้ครับ

"วัน อยู่บำรุง " ยังได้ถาม "คุณทิพย์" ต่อว่าโทรมาจากเขตใด "คุณทิพย์" ตอบว่า จากเขตบางพลัด ทาง"วัน อยู่บำรุง " จึงถามต่อว่า ทำไมไม่ลองโทรหา ส.ส.เขตบางพลัดดู ทางด้าน "คุณทิพย์" ตอบกลับมาว่า ไม่รู้จัก ส.ส. ของเขตตนเอง "วัน อยู่บำรุง " จึงบอกว่า ส.ส.เขตบางพลัดเป็น ส.ส.ของ พลังประชารัฐ ส.ส. ฝ่ายรัฐบาล น่าจะมีเงินมากกว่า ส.ส.ฝ่ายค้าน ถ้าจำไม่ผิดชื่อ ส.ส.จักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม.เขต30 พรรคพลังประชารัฐ นะครับ พร้อมกล่าวปิดท้ายว่า ผมแบงค์รับสาย

ภายหลังคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นต์กันอย่างมากมาย อาทิเช่น "คนโทรหามีพิรุธ555เล่นกับใครไม่เล่น" "ขอผิดคน ต้องไปขอประยุทธ์ ประยุทธ์ มันรวย"

"เออรี่ออกมา แสดงว่าเป็นข้าราชการมาก่อน คนมีกะตังค์นะเออรี่ออกมาคงได้หลายล้านนะป้า" "ปารีณาแน่เลยป๋า" "เสียงเหมือนไม่พอ..ลักษณะการพูดก็ปารีณา ชัด ๆ" "ขอห้องเช่ายังพอว่า นี้ขอคอนโดเลย"

"ติดหรู...แต่ไม่ทำงาน...บ้านเช่าก็พอ.นี่ดันขอคอนโด เวอร์เกิน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : nanamiishappy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ