ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 19 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

ครูไพบูลย์ โพสต์คิดถึงลูก โดนคอมเม้นต์ถล่ม

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่บอกเลยว่า ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ล่าสุดออกมาโพสต์คิดถึงลูก แต่กลับโดนคอมเม้นต์ถล่มกลับเป็นอย่างมาก งานนี้ มีแบ่งฝ่ายแน่นอน 

เชื่อว่าหลายคนนั้น รู้จัก ครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่มีประเด็นกับอดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ นั่นก็คือ สาวเอ๋ มิรา ถึงขั้นมีเรื่องมีราวฟ้องกันเลยทีเดียว ล่าสุดทางครู ไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์ คิดถึงลูกชาย แต่กลับโดนชาวเน็ตถล่มกลับ เข้ามาสนับสนุนสาวเอ๋ มิรา กันเป็นอย่างมาก งานนี้ครูไพบูรณ์จะว่าไง 

โดยครูไพบูลย์ โพสต์ว่า "คิดถึงสายแนนมากรู้ไหม เป็นไงบ้างน้อลูก โรงเรียนก็เปิดเทอมแล้ว เพื่อนๆเขาเข้าค่าย English camp ได้เป็นอาทิตย์แล้ว คุณครูก็สั่งการบ้านทุกวันเลย กลัวสายแนนเรียนไม่ทันเพื่อนมากเลย ปีหน้าก็ขึ้น ป.1 แล้ว มาส่งสายแนนไปโรงเรียนแนเด้อครับ""

ทำให้ชาวเน็ตหลายคนที่สนันสนุนสาวเอ๋นั้น ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์กันเป็นอย่างมาก โดยบอกว่า "อยู่กับแม่ก็เรียนได้ค่ะ , อยู่กับแม่น้องเขาก็เรียนได้ค่ะ , อยู่กับแม่ก็เรียนใด้ ให้แม่เขาเถอะ,คุยกันดีๆ บอกกันเอา,อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ไม่ใช่มีที่นี่ที่เดียว" งานนี้ ต้องรอดูกันต่อไปว่าทาง ครูไพบูลย์ จะว่ายังไง

 

ขอบคุณรูปภาพ จาก Facebook ไพบูลย์ แสงเดือน

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ