ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 19 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

เกิดอะไรขึ้น นิวนิว โพสต์ระบายความในใจ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิง ที่คนรู้จักพวกเขากันเป็นอย่างดีสำหรับ สาวนิวนิว และ หนุ่ม เติ้ล ธนพล คู่รักซุปตาร์ที่กลับมาดีกันอีกครั้ง อยู่ๆหลายคนก็เกิดเป็นห่วงหลังเห็นสาวนิวนิว โพสต์ระบายความในใจ ถ้าพรุ่งนี้เรารอด ทำเอาหลายคนแห่เป็นห่วง 

เชื่อว่าหลายคนรู้จักสาวสวยสุดแซ่บคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ สาวนิวนิว เอวเด้ง แฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม เติ้ล ธนพล ที่ก่อนหน้านี้จะมีประเด็นเลิกรา และ ต่างคนต่างออกมาพูดจาสาดใส่กัน แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกัน และรักกันเหมือนเดิม โดยหลายคนชื่นชมสาวนิวๆ ที่พร้อมอยู่เคียงข้างหนุ่มเติ้ล ในวันที่ไม่สบาย และ รับได้หมดทุกเรื่อง

แต่ล่าสุด ทำเอาหลายคนแห่เป็นห่วงเมื่อ นิวนิว โพสต์ ข้อความถึงเติ้ล โดยบอกว่า "พรุ่งนี้แล้วสินะ ไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม หนูก็จะอยู่ตรงนี้ข้างๆ พี่เสมอ เวลามันบีบหัวใจเราเข้ามาทุกนาที หนูรักพี่นะ และจะไม่ทอดทิ้งพี่ไปไหนแน่นอน พี่อาจจะอยากได้กำลังใจจากใครหลายๆคน

แต่พี่ไม่ต้องมองหามันจากหนู เพราะที่ตรงนี้ มีให้พี่เสมอเสมอถ้าเรารอด และ ผ่านพรุ่งนี้ไปได้ เราจะเดินสายทำบุญกันนะคะ รักนะ หนูจะกอดพี่ไว้เสมอ !!! #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนะพล 19ตุลาคม 2564" งานนี้ทำเอาหลายคนเป็นห่วง และอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรกับทั้ง 2 คน ต้องติดตามกันต่อไป 

ขอบคุณรูปภาพ จาก Facebook นิวนิว เอวเด้ง

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ