ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

เติ้ล ธนพล เจอแล้ว 1 ปี

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและกลุ่มแฟนคลับ ต ก อ ก ต ก ใ จ ไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านนักแสดงหนุ่มอย่าง เติ้ล ธนพล ไ ม่ ร อ ด...เจอ ศ า ล ตัดสิน จำ คุ ก ไม่รอลง อ า ญ า 1 ปี หลังถูก ฟ้ อ ง เรื่อง ค ดี ลั ก ไฟหลวงใช้ในธุรกิจคาร์แคร์ของตนเอง

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่เจอมรสุมชีวิตมาค่อนข้างที่จะ ห นั ก ห น่ ว ง ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ เติ้ล ธนพล โดยก่อนหน้าเจ้าตัวก็ได้ ล้ ม ป่ ว ย ห นั ก จนตอนนี้กลับมามีชีวิตที่สดใสแล้ว แต่ถึงอย่างไรหนุ่มเติ้ลก็ยังมีปัญหาติดค้างในเรื่อง ค ดี ค ว า ม อยู่นั่นเอง สืบเนื่องทางด้านสำนักข่าว คมชัดลึก ได้รายงานว่า จากก่อนหน้านั้นเจ้าตัวถูกพนักงานอัยการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็น โ จ ท ก์ ยื่ น ฟ้ อ ง เติ้ลในข้อหา ลั ก ทรัพย์ ข โ ม ย ไฟหลวงมาใช้หาประโยชน์ส่วนตัว

 

โดยศาลจังหวัดฉะเชิงเทราตัดสิน ค ดี นี้ให้ จำ คุ ก หนุ่มเติ้ลเป็นเวลา 5 ปี โดยไม่รอลงอาญา แต่เนื่องจากหนุ่มเติ้ลได้ยอมรับสารภาพ ผิ ด จึงลด โ ท ษ ให้เหลือ โ ท ษ จำ คุ ก  2 ปี 6 เดือน ต่อมา ศ า ล อุ ท ธ ร ณ์  ภาค 2 ก็ได้ พิ พ า ก ษ า แก้เป็นว่า จำ เ ล ย มีความ ผิ ด ตามประมวล ก ฎ ห ม า ย อ า ญ า มาตรา 335 (7) วรรคแรก ให้ จำ คุ ก 1 ปี ไม่รอลง อ  า ญ า

 

และความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวานนี้ (19 ต.ค.) ก็มาถึงจุดสิ้นสุดแล้วล่ะค่ะ เมื่อ ศ า ล ฎี ก า พิพากษายืนตาม ศ า ล อุทธรณ์ พิพากษาให้ จำ คุ ก 1 ปี ไม่รอลง อ า ญ า ในข้อหา ลั ก ทรัพย์ ทำให้งานนี้ผลคำพิพากษา ศ า ล ฎีกาพิพากษายืนตาม ศ า ล อุทธรณ์ภาค 2 ซึ่งชัดเจนแล้วว่าหนุ่มเติ้ลไม่รอดนอน คุ ก นั่นเอง

 

โดยในอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็ได้มีการอัปเดตครั้งล่าสุดเมื่อวานนี้เช่นกัน โดยเป็นการโพสต์ภาพพร้อมระบุแคปชั่นว่า "ทุกคนต่างก็มี 'ความสุข' ในแบบของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องไป 'ดูถูก' ความสุขของใคร" ซึ่งก็ทำให้มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก  tle_tanapol 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ