ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

นิวนิว เป็นแบบนี้แล้วหลัง เติ้ล เจอ 1 ปี

งานนี้ทำเอาแฟนสาว เ สี ย ใจเป็นอย่างมาก เมื่อคนรักอย่าง เติ้ล ธนพล ได้ถูก จำ คุ ก 1 ปี หลังโดน ฟ้ อ ง  ค ดี ลั ก ไฟหลวงมาใช้ และล่าสุดเพื่อนของ นิวนิว เอวเด้ง ก็ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจหลังเธอนั้นร้องไห้ไม่หยุดเลยทีเดียว

 

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (19 ต.ค.) เกิดข่าวดังในวงการบันเทิง เมื่อทางด้านสำนักข่าว คมชัดลึก ได้รายงานว่า จากก่อนหน้านั้นนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง เติ้ล ธนพล ถูกพนักงาน อั ย ก า ร จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็น โ จ ท ก์ ยื่ น ฟ้ อ ง ในข้อหา ลั ก ทรัพย์ ข โ ม ย ไฟหลวงมาใช้หาประโยชน์ส่วนตัว โดยก่อนหน้านั้นก็มีการสู้ดีมาแล้วทั้ง ศ า ล ชั้นต้น ศ า ล อุ ท ธ ร ณ์

 

และล่าสุดศ า ล ฎี ก า ก็ได้พิพากษายืนตาม ศ า ล อุทธรณ์ พิพากษาให้ จำ คุ ก 1 ปี ไม่รอลง อ า ญ า ในข้อหา ลั ก ทรัพย์ ทำให้ผลคำพิพากษา ศ า ล ฎีกาพิพากษาที่ยืนตาม ศ า ล อุทธรณ์ภาค 2 ชัดเจนแล้วว่าหนุ่มเติ้ลไม่รอดนอน คุ ก นั่นเอง แน่นอนว่าเป็นที่ตกอกตกใจของเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว รวมไปถึงคนรักอย่าง สาวนิวนิว เอวเด้ง ด้วยเช่นกัน

 

โดยก่อนหน้านั้นในวันเดียวก่อนที่ ศ า ล ฎีกาจะตัดสิน สาวนิวนิว ก็ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความในเฟซบุ๊กของตนเองในทำนองว่า...ไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม หนูก็จะอยู่ตรงนี้ข้างๆ พี่เสมอ พร้อมกับบอกว่าถ้าเรารอดและผ่านพรุ่งนี้ไปได้เราจะเดินสายทำบุญกันนะคะ

 

แต่หลังจากที่ข่าว ศ า ล ตัดสินได้ออกมาแล้ว เธอก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งว่า "ขอบคุณสื่อทุกแห่งที่ติดต่อเข้ามา วันนี้นิวนิวไม่พร้อมตอบคำถามทุกคนได้ เพราะนิวตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่นิวนิวเจอ นิวนิวขอเวลาก่อนนะคะขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่รักและเมตตาพี่เติ้ลกับนิวนิวค่ะ"

 

และต่อมาทางด้านเฟซบุ๊กของเพื่อนสาวนิวนิว ก็ได้โพสต์ภาพเธอที่อยู่ในสภาพตาบวมและจมูกแดงเหมือนผ่านการร้องไห้หนักมา ก่อนจะระบุเรื่องราวว่า "สงสารเพื่อนจับใจ ร้องไห้ไม่หยุดเลย รัก**นะเว้ย **ต้องเข้มแข็งดิว่ะ **เก่งอยู่แล้วเพื่อน บอกเลยจากสายสี่ไปรังสิตแต่แค่ปากซอย ถ้ามึงเป็นแบบนี้ #นิวนิวเอวเด้ง กูขับรถมาเพื่อ**กูรู้ว่าคำว่าไหวของ**คืออะไร เขาคบกับมาหลายปี **มันปากแข็ง รัก**นะ" งานนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวนิวนิวด้วยเช่นกันนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก tle_tanapol นิวนิว เอวเด้ง 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ