ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

เบิร์ด อาร์ยูโชว์ กับข่าวที่ไม่คาดคิด

กลายเป็นเรื่องราวสุด ส ะ เ ทื อ น ใ จ เมื่อคนดังขวัญใจ เ พ ศ ที่สามอย่าง เบิร์ด อาร์ยูโชว์ ได้ เ สี ย ชี วิ ต แล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังติด เ ชื้ อ CV-19 จนลงปอด แต่ก็พบว่าก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็เพิ่งได้รับ วั ค ซี น แ อ ส ต ร้ า เ ซ น เ น ก้ า เ ข็ ม ที่ 2 ไปเอง

 

สืบเนื่องจากวันนี้ (20 ต.ค.) เกิดข่าวดังสนั่นโซเชียลเมื่อทางด้านสำนักข่าว คมชัดลึก ได้รายงานว่า เพจนางงามนะคะ โพสต์ภาพและข้อความไว้ อ า ลั ย เบิร์ด อาร์ยูโชว์ หรือ นายกมล สุขแพทย์ พิธีกรเฮฮาภาษาตุ๊ด/ยูทูปเบอร์ดังขวัญใจ เ พ ศ ที่สาม โดยมีการระบุข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 'พี่เบิร์ด' คือ ตำนานพิธีกรประกวดนางงามเดินสายทั่วประเทศ"

 

ส่วนสาเหตุการ เ สี ย ชี วิ ต ของเบิร์ด อาร์ยูโชว์ นั้นคนใกล้ตัวบอกว่าเพราะติด เ ชื้ อ CV-19 เ สี  ย ชี วิ ต เมื่อคืนกลางดึก ตอนประมาณ 03.30 น. วันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา ทั้งยังบอกว่าเบิร์ด อาร์ยูโชว์ ไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน และเพิ่ ง สู ญ เ สี ย คุณแม่ไปเมื่อตอนปี 2559  

 

แต่ที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ต ส ะ เ ทื อ น ใ จ ห นั ก มากนั้นก็คงเป็นเพราะว่าเธอเพิ่งผ่านการ ฉี ด วั ค ซี น มาเอง สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ต.ค. เบิร์ด อาร์ยูโชว์ ได้เพิ่งโพสต์ภาพ ฉี ด วั ค ซี น พร้อมระบุข้อความว่า "AZ เ ข็ ม 2 คืนนี้ห้ามแสดงอาการนะไอ้ต้าว วั ค ซี น" ซึ่งก็มีเหล่าชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง 

 

แต่หลังจากนั้นทั้งวันที่ 2 ต.ค., 3 ต.ค. และ 5 ต.ค. เธอก็ได้อัปเดตอาการว่า ป่ ว ย เพราะ แ อ ส ต ร้ า เ ซ น เ น ก้ า และเมื่อวันที่ 19 ต.ค. เวลา 01.06 น. เธอก็ได้โพสต์ข้อความสุดท้ายไว้ว่า "ทำไมใจ ร้ า ย สรุปต้อง ต า ย" งานนี้ทางแอดมินก็ขอแสดงความ เ สี ย ใจต่อการจากไปของ เบิร์ด อาร์ยูโชว์ ด้วยนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก Bird Kamol Sukkapat 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ