ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

เชอรีน ณัฐจารี เผยชื่อลูก

เรียกได้ว่าสวยวันสวยคืนกันเลยทีเดียวนะคะ สำหรับนักแสดงและนักร้องสาว เชอรีน ณัฐจารี ที่ตอนนี้กำลังเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่อยู่ และล่าสุดเธอนั้นก็ได้อวดภาพท้องโตหวานๆ คู่กับคุณสามี แถมยังดูเหมือนว่าจะมีการเฉลยชื่อลูกอีกด้วยล่ะค่ะ

 

สำหรับ เชอรีน ณัฐจารี ก็ถือเป็นนักแสดงและนักร้องชื่อดังที่ชาวเน็ตต่างรู้จักเธอเป็นอย่างดี โดยเมื่อช่วงต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา เธอก็ได้ประกาศข่าวดีกลางอินสตาแกรมว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องแล้ว แน่นอนว่าสร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าชาวเน็ต ต ก อ ก ต ก ใ จ กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ก่อนที่หลายคนจะเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับเธออย่างคับคั่ง

 

ซึ่งต่อมาทางด้านสาวเชอรีนก็ได้โพสต์ภาพอวดความหวานกับสามีหนุ่มนอกวงการกลางอินสตาแกรมแบบรัวๆ  โดยเธอนั้นก็เคยตั้งแคปชั่นน่ารักๆ ไว้ด้วยว่า "รวบตั้งแต่พรีเวดมารูปครอบครัวเลยละกัน" งานนี้ก็ทำให้หลายคนต่างอิจฉาในความน่ารักของคู่นี้ขึ้นไปอีกเลยทีเดียว จนวันนี้ (20 ต.ค.) สาวเชอรีน ก็กลายเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอีกครั้ง

 

เมื่อเธอได้โพสต์ภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่เธออุ้มท้องโตพร้อมกับมีคุณสามีหอมท้องอย่างอบอุ่น ก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า "The biggest gift i've got this year..your last name and lil 'Jinjer' (ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้...นามสกุลของคุณ และ หนูน้อย 'จินเจอร์')" งานนี้ก็ดูเหมือนว่าคุณแม่ของเราจะแอบใบ้ชื่อลูกไว้เสียแล้วล่ะค่ะ

 

แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "สุขสันต์วันเกิดนะคะ คุณแม่เชอแข็งแรงๆ ทั้งแม่ทั้งลูกนะครับ" และ "สุขสันต์วันเกิด มีความสุขมากๆๆ นะคะ ขอให้ปลอยภัยแข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูก วันเกิดปีหน้าจะมีเจ้าตัวเล็กมาฉลองด้วยแล้ว ขอให้มีความสุขยิ่งๆ ขึ้นไปทุกๆ ปีนะคะน้องเชอ" เป็นต้น 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก cherreen.hvk 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ