ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 21 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ถาม ใบปริญญาสำคัญอยู่ไหม

เป็นนักร้องหนุ่มที่ทั้งเก่งและเสียงดีมากๆ สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช นักร้องลูกทุ่งหนุ่มมากความสามารถ ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ ขอคำปรึกษา ใบปริญญายังสำคัญอยู่ไหม? พูดเหมือนจะเรียนไม่จบ ทำเอาแฟนคลับ เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมาก 

เชื่อว่าหลายคนนั้น รู้จักนักร้องหนุ่มหล่อ ชื่อดังคนนี้กันเป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช นักร้องลูกทุ่งหนุ่มหล่อ มากความสามารถ ที่มีผลงานเพลงยอดฮิตมากมาย รวมทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์อีกด้วย ล่าสุดทางเบิ้ล ปทุมราช ได้ออกมาโพสต์ขอคำปรึกษากับเหล่าชาวเน็ต และ แฟนคลับ ในเรื่องใบปริญญาตรี ทำเอาหลายคนสงสัยเกิดอะไรขึ้น 

โดยหนุ่มเบิ้ล โพสต์ข้อความระบุว่า "ปริญญาตรี ยังจำเป็นสำหรับผม มั้ยครับ   ขอคำปรึกษา เผื่อผมเรียนบ่จบ" ทำหลายคนสงสัย เกิดอะไรขึ้น และได้คอมเม้นต์ ทั้งเป็นกำลังใจ และให้คำตอบ บางส่วนก็เห็นด้วย และ บางส่วนก็ไม่เห็นด้วย 

ซึ่งงานนี้ต้องรอให้หนุ่มเบิ้ล ออกมาชี้แจ้ง ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ว่ายังไง หลายคนก็ให้กำลังใจ การศึกษาก็เป็นเรื่องสำคัญในสังคมไทย แต่ไม่ว่ายังไง หนุ่มเบิ้ลจะตัดสินใจในทางไหน เหล่าแฟนคลับ และ ชาวเน็ตต่างให้กำลังใจ และ สนับสนุนหนุ่มเบิ้ลเสมอ 

ขอบคุณรูปภาพ จาก Facebook เบิ้ล ปทุมราช

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ