ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 21 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

ประจักษ์ชัย โดนฟ้อง 20 ล้าน หลังช่วยเอ๋ มิรา

เป็นเจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง ที่ปั้นนักร้องมามากมายเลยก็ว่าได้ สำหรับ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เข้าของค่ายเพลงไหทองคำ ที่ล่าสุด ออกมาเคลื่อนไหว โดนฟ้องหมิ่นประมาท 20 ล้าน หลังจากที่ช่วยเอ๋ มิรา ต่อสู้คดีกับอดีตสามีอย่างครูไพบูลย์

เชื่อว่าหลายคนรู้จักเจ้าของค่ายเพลงคนนี้กันเป็นอย่างดี สำหรับ  ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ที่ปั้นเหล่านักร้องในค่ายเพลงให้โด่งดังมานักต่อนักแล้ว แถมยังดึงสาวเอ๋ มิรา อดีตภรรยาสาวของครูไพบูลย์ เข้ามาร่วมเป็นนางเอก MV แสดงได้อินถึงบทบาทเป็นอย่างมาก แต่แล้วเรื่องราวของ เอ๋ มิรา และ อดีตสามีอย่างครูไพบูรณ์ ก็ได้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุด ผู้ช่วยเหลืออย่าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็โดนฟ้องหมิ่นประมาทไปด้วย หลังช่วยเหลือเอ๋ มิรา โดยประจักษ์ชัย โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊ค สาวนตัวระบุว่า "#ตื่นมาวันนี้โชคดีนักหนา โดนฟ้องหมิ่นประมาท 20 ล้าน กลายเป็นจำเลย พร้อมกันกับเสี่ยเบิร์ดและป๋าเทพ ช่วยเอ๋ มิรา ครั้งนี้จึงเดิมพันสูงมาก (คนๆนี้ แถ ดันทะทุรังจริงว่ะ)"

ทำให้มีเหล่าแฟนคลับ เข้าไปคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้นายประจักษ์ชัยกันเป็นอย่างมาก รวมทั้งสาวเอ๋ มิรา ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ว่า "อาจารย์คะ หนูขอโทษเด้อค่ะ" ทำให้ทางประจักษ์ชัย คอมเม้นต์กลับว่า "ทำใจให้สบาย เชื่อในความดี" งานนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปได้เลยจ้า 

ขอบคุณรูปภาพ จาก Facebook ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ