ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 21 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

หนุ่ม กรรชัย ตอบเอง แรงจนคนกลัวจริงไหม?

เป็นพิธีกรชื่อดัง และคุณพ่อสุดน่ารัก ที่ใครหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ที่เคยถูกขนานนามว่า ไม่ควรมีเรื่องด้วย เพราะ หนุ่มนั้นน่ากลัวมาก จนล่าสุด พี่หนุ่มออกมาเคลียร์เอง แรงจนคนกลัวจริงไหม?

เชื่อว่าหลายคน ต้องรู้จักพิธีกร และคุณพ่อสุดน่ารักคนนี้เป็นอย่างมาก สำหรับ หนุ่ม กรรชัย สามีสุดหล่อของเมย์ ปทิดา และยังมีลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องมายู ซึ่งหลังจากที่พี่หนุ่ม ได้หันมาทำงานด้านข่าว และ พิธีกรอย่างจริงจัง ก็บอกเลยว่า ทำได้ดี และหลายคนก็เกรงกลัวพี่หนุ่มกันเป็นอย่างมาก จนได้ขนานนามว่า เป็นบุคคลที่ไม่ควรมีเรื่องด้วย 

ล่าสุด ทางในรายการ แจ็คขอคุย ได้เชิญ พี่หนุ่ม กรรชัย ออกมาชี้แจงประเด็นของตัวเอง ในเรื่องความแรง ความดุ ทำเอาพี่หนุ่มต้องออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ทันที โดยทางหนุ่มแจ๊ค ถามว่า " มีเรื่องกับใครก็ได้แต่อย่ามีเรื่องกับ หนุ่ม กรรชัย จริงไหม?"

โดยพี่หนุ่ม ได้บอกว่า "ไม่จริง!! พี่ไม่ใช่คนเก่งกล้าสามารถ จนมีเรื่องกับพี่ไม่ได้ เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นที่ มดดำ (คชาภา) เอาเรื่องนี้ไปพูด เขามีคนสนิทชื่อ ปาล์ม ตอนนั้นพี่ต้องวิ่งขายสินค้ามาเป็นสปอนเซอร์ในรายการโหนกระแส ปาล์มมีผลิตภัณฑ์กับเพื่อนเขา พอพี่ไปถามเขาก็ให้ไปถามอีกคน อีกคนบอกโอเค พี่ก็ปฏิเสธอันอื่นออกไป เสร็จแล้วโยนกันไปมาระหว่างปาล์มกับพาร์ตเนอร์เขา สุดท้ายไม่ซื้อ พี่รู้สึกไม่ถูกต้อง ที่พี่ปฏิเสธตัวอื่นไปทำยังไง ถ้าไม่เอาตั้งแต่แรกก็บอกเลย

จากนั้นเลยโกรธ ก็ไม่ต้องคุยกัน พอสินค้าตัวนี้ไปซื้อในตีท้ายครัว พี่ก็ไม่ไป จะไปเข้ารายการไหนพี่ก็ไม่ไป มีตัวนี้อยู่พี่ก็ไม่ไป สุดท้ายปาล์มก็มาขอโทษพี่ยอมรับว่าเขาผิดก็จบ มดดำรู้สึกว่า ปาล์มไปขอมดดำมาช่วยคุยกับพี่ เลยเป็นการเข้าใจว่ามีเรื่องกับใครก็ได้ อย่ามีเรื่องกับกรรชัย มึงมีเรื่องกับมันนะ มันไม่ไปกองถ่ายเลยนะ อะไรยังงี้ สุดท้ายกลายเป็นเอาไปพูดกันทั่วไปหมด"

งานนี้เคลียร์กันแล้วนะทุกคน แต่ก็ยังเป็นอีกหนึ่งบุคคล ในวงการบันเทิงที่ทั้งเก่ง และมากความสามารถคนหนึ่งในวงการเลยก็ว่าได้ 

ขอบคุณคลิปจาก Jackfanchan

ขอบคุณรูปภาพ จาก IG kanchai

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ