ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 22 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยภาพภรรยาคนใหม่ เป็นสาวเกาหลี

เป็นพระเอกหนุ่มมาดเข้ม ที่หลายคนรู้จัก และชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ มีลูกชายสุดหล่อ 2 คน แถมล่าสุด ยังอวดภรรยาสาวคนใหม่ เป็นชาวเกาหลีอีกด้วย แต่เอ๊ะ! ดูหน้าคุ้นๆอยู่นะเนี้ย

เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบพระเอกหนุ่มมาดเข้มคนนี้กันเป็นอย่างมาก สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้ม ที่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มใหญ่ในวงการบันเทิงไปแล้ว แต่ที่ทำหลายคนอิจฉา นั่นก็เพราะ พี่ป๋อนั้น ยังดูหน้าเด็กมากๆ แถม ภรรยาสุดสวยอย่างสาวเอ๋ พรทิพย์ ก็ดูแลตัวเองดี สวยวันสวยคืนจนสามีหลงหนักมาก 

แต่ล่าสุดนั้น ทำเอาหลายคนฮือฮา เมื่อพี่ป๋อ เผยภาพสาว พร้อมแคปชั่น ที่บอกว่าเป็นภรรยาคนใหม่ แถมยังเป็นสาวเกาหลีอีกด้วย งานนี้ เกิดอะไรขึ้นนะ โดยพี่ป๋อ โพสต์รูป พร้อมแคปชั่น "ภรรยาใหม่ผมเป็นคนเกาหลีครับ #อย่าพึ่งล้างหน้านะ ……..จะไปถ่ายรูปด้วย #อร๊ายยยยยย……เขิลลลลลล@ #อันยองๆๆๆ"

โธ่ๆ ทำเอาแฟนคลับตกใจ ที่แท้ก็เป็นสาวเอ๋ ภรรยาสาวคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือความสวยที่ออร่าจนคิดว่าเป็นสาวเกาหลีเลยทีเดียว งานนี้ พี่ป๋อจะไปไหนได้ ทั้งรักทั้งหลงสุดๆไปเลย ได้ภรรยาที่สวย น่ารัก ขนาดนี้ อิจฉาสุดๆ 

ขอบคุณรูปภาพ จาก Facebook  ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ