ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 23 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

อ๋อม สกาวใจ พูดความในใจ ตอบแทนประชาชน

เป็นนักแสดงสาวที่บอกเลยว่าสวยแซ่บเป็นอย่างมาก สำหรับ สาวอ๋อม สกาวใจ นักแสดงสาวที่มีจุดยืนทางการเมือง ที่ชัดเจนของตัวเอง ล่าสุดคุณอ๋อม ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ยืนยันที่จะคอลเอ้าท์ต่อ แฟนคลับหลายคนกดหัวใจให้เราๆ นี่สิคนจริง 

เชื่อว่าหลายคนนั้น ชื่นชอบนักแสดงสาวรุ่นใหญ่คนนี้กันเป็นอย่างมาก สำหรับสาวอ๋อม สกาวใจ นางร้ายสุดแซ่บ ที่เล่นเรื่องไหนก็ปัง แถมเล่นได้ดีจนหลายคนชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ เรื่องจุดยืนทางการเมือง สาวคนนี้ก็ไม่เป็นรองใครจริงๆ เดินหน้า พูดเรื่องราวเป็นปากเป็นเสียงแทนประชาชนอย่างเต็มกำลัง ไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น 

โดยล่าสุด สาวอ๋อม ได้ตอบคำถามแฟนคลับ หลังมีคนถามเข้ามาว่า call out ทำไมให้เจ็บตัว! อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่มีใครสนใจหรอก... อึ้งไปนิด!!! กับคำถาม??? (เค้าคงถามด้วยความหวังดีแหละ เข้าใจได้)

โดยสาวอ๋อม ตอบกลับไปว่า "ขอตอบตรงนี้นะคะที่เดียว... เพราะถามมาหลายคนตอบไม่ไหว อ๋อมคิดว่า คนเราจะดูหนัง ดูละคร ฟังเพลง ก็เมื่อเค้ามีความสุข ไม่มีเรื่องเครียดให้คิดเรามีหน้าที่สร้างความสุข ฉะนั้นในยามที่เค้าทุกข์เราก็ต้องอยู่กับเค้า เป็นกระบอกเสียงให้เค้า ช่วยเหลือเค้า เท่าที่เราทำได้ คิดแบบนี้ไม่ซับซ้อน เค้าทุกข์เราทุกข์ด้วย และการที่ประชาชน หรือคนที่เค้าทุกข์ เมื่อเค้าผ่านพ้นความทุกข์ไปแล้ว เค้าก็จะกลับมาใช้ชีวิต มาดูหนัง ดูละคร ฟังเพลง นั้นไม่ได้หมายความว่ามาดูอ๋อมนะคะ หมายถึงมาดูทุกๆ คน ที่ให้ความสุข ความบันเทิงแก่เค้า"

ซึ่งมาพร้อมแคปชั่นแซ่บๆว่า " ตามนี้ค่ะ ประชาชนทุกข์ เราทุกข์ ประชาชนมีความสุข เรามีความสุข ประชาชนให้การสนับสนุน อ๋อมมานานแล้ว วันนี้อ๋อมตอบแทนได้แค่เพียงเศษเสี้ยว จึงยืนยันจะ call out ต่อไปค่ะ หน้าที่ของอ๋อมในเวลานี้... (ขอบคุณที่อ่านจบค่ะ) นักแสดงคนนึง" งานนี้ได้หัวใจจากแฟนคลับไปเต็มๆ แถมหลายคนยังเข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมสาวอ๋อมเป็นอย่างมากอีกด้วย 

ขอบคุณรูปภาพ จาก IG oomsakaojai

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ