ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 24 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

ปันปัน สุทัตตา ต้องเพิ่งสิ่งนี้แทบทุกวัน

งานนี้เชื่อว่าชาวเน็ตหลายคนก็เพิ่งรู้นะคะว่านักแสดงสาวสุดปังอย่าง ปันปัน สุทัตตา ตอนนี้ก็มีอาการบางอย่าง เ รื้ อ รั ง ท ร ม า น อยู่กว่า 2 ปี จนทำให้เธอนั้นต้องทาน ย า อยู่แทบทุกวัน ชาวเน็ตเห็นรีบเอาใจช่วยให้เธอหายไวๆ เลยทีเดียว

 

สำหรับ ปันปัน สุทัตตา ก็ถือเป็นนักแสดงชื่อดังที่ชาวเน็ตต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยความที่เธอนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ที่ผ่านมาฝีมือทางการแสดงของเธอก็พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เธอนั้นกลายเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้เลยทีเดียว แต่เห็นเธอประสบความสำเร็จแบบนี้แล้วใช่ว่าจะมีแต่เรื่องราวที่แฮปปี้นะคะ

 

เพราะเมื่อไม่นานมานี้ สาวปันปัน ได้อัปเดตเรื่องราวของเธอผ่านสตอรี่อินสตาแกรม เป็นเรื่องราวที่แทบไม่เคยมีชาวเน็ตคนไหนรู้มาก่อน ด้วยการโพสต์ภาพตนเองก่อนจะระบุข้อความว่า "นี่ไม่เคยนอนหลับสนิททั้งคืนมาสองปีกว่าละ ท ร ม า น มาก ตาดำปื้ด 555 อดหลับอดนอนมาหลายวัน"

 

นอกจากนั้นเธอก็ยังโพสต์เรื่องราวนี้เพิ่มเติมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพขวดยาพร้อมระบุข้อความว่า "ถามมาเยอะกินอะไร นี่เลยแบบ ย า นอนหลับจริงจัง พยายามไม่กินทุกวันน้า" งานนี้ก็รู้กันแล้วว่า ตอนนี้สาวปันปันก็กำลังประสบปัญหาเรื่องนอนไม่หลับนั่นเอง ซึ่งปัญหาก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน ทาง I See Dara ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสาวปันปันและชาวเน็ตที่เผชิญกับอาการนอนไม่หลับอยู่ให้หายหลับมาเป็นปกติในเร็ววันนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก punpun_sutatta 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ