ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 24 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

ป๋อ ณัฐวุฒิ ทำ ภรรยา เอ๋ พรทิพย์ ตกใจ

ทำเอาทั้งเหล่าชาวเน็ตและคนดังแสดงความเป็นห่วงกันอย่างล้นหลามเลยนะคะ เมื่อทางด้านนักแสดงชื่อดังอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ไข้ขึ้นสูงเกือบ 40 องศา ทำให้ภรรยา เอ๋ พรทิพย์ รีบพาส่ง โ ร ง พ ย า บ า ล ด้วยความตกอกตกใจ

 

ถ้าให้เอ่ยถึงครอบครัวคนดังที่เต็มไปด้วยความน่ารัก ความอบอุ่น เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงครอบครัวของ ป๋อ ณัฐวุฒิ และ เอ๋ พรทิพย์ ด้วยอย่างแน่นอนค่ะ เพราะต่อให้ทั้งสองคนกลายเป็นคุณพ่อ - คุณแม่ ลูกสองแล้วก็ไม่ไห้ทำให้ความสัมพันธ์จืดจางลงไปแต่อย่างใดเลย ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของบ้านนี้ก็จะเห็นภาพและวิดีโอน่ารักๆ อย่างมากมาย

 

จนล่าสุดวันนี้ (24 ต.ค.) ทางด้าน เอ๋ พรทิพย์ ก็ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่ชวนตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อสามีของเธอนั้น ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้ไข้ขึ้นสูงอย่างกะทันหันจนต้องหามส่ง โ ร ง พ ย า บ า ล ด่วน ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ภาพสามีขณะอยู่ที่ โ ร ง พ ย า บ า ล  ก่อนจะระบุเรื่องราวว่า... "เมื่อคืนสงสารพ่อหนักมาก​ ไข้ขึ้นเกือบ 40 หนาวสั่น​ หัวใจเต้นเร็ว​ จะอาเจียน​อีก​ เอ๋เช็ดตัวให้ก็สั่นแล้วปวดตัว​มาก​ นอนทนอยู่ทั้งวันจนไม่ไหว​ เห็นแล้วตกใจเลยบอกไปรพ.เถอะ​

 

ห ม อ ให้แอดมิท​และรีบตรวจ โ ค วิ ด​ ระหว่างรอผล โ ค วิ ด ​ต้องนอนรอที่ห้อง ฉุ ก เ ฉิ น 4 ชม.​จนกว่าผลจะออก สรุปรอดค่ะ​ ใจหายใจคว่ำ​ คุณหมอว่าเป็นทอมซิล อั ก เ ส บ ​เป็น แ ผ ล ​น่าจะติดจากลูก​แหละ​ แต่พ่อเป็นหนักกว่าลูกนะงานนี้ขอให้ไข้ลดทีเถอะ​ สงสารจังเลย​ ปกติแข็งแรง​มาก​ @poh_natthawut"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีทั้งชาวเน็ตและคนดังร่วมวงการเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เชียร์ ฑิฆัมพร ที่บอกว่า "หายไวๆ ค่ะ", เชอรี่ เข็มอัปสร ที่บอกว่า "ขอให้พี่ป๋อหายไวๆ นะคะ เอ๋ดูแลตัวเองด้วยน้า" และ หมาก ปริญ ที่บอกว่า "ขอให้หายไวๆ ครับผม" งานนี้ทาง I See DaRa ก็ขอให้ป๋อของเราหายป่วยกลับบ้านได้ไวๆ เช่นกันนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก aey_pornthip poh_natthawut 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ