ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 24 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

ทับทิม เดอะเฟซ เคลื่อนไหว หลังแฟนเก่าเปิดตัว กวาง เดอะเฟซ

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกชาวเน็ตจับตามองไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวความรักของ ทับทิม เดอะเฟซ และ อดีตแฟนเก่าของเธอ จนล่าสุดเธอนั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้วกลางอินสตาแกรม หลังอดีตแฟนเปิดตัวหวานคู่ กวาง เดอะเฟซ

 

สืบเนื่องจากเรื่องราว ด ร า ม่ า ก่อนหน้านั้นที่ชาวเน็ตหลายคนพากัน วิ พ า ก ษ์ วิ จ า ร ณ์ อย่างหนัก สำหรับเรื่องราวความรักของซุปตาร์สาวสุดแซ่บอย่าง กวาง เดอะเฟซ หลังมีคนจังสังเกตได้ว่า สาวกวาง อาจกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับ ไฮโซเฮ้าส์ อดีตแฟนหนุ่มของซุปตาร์จากเวทีเดียวกันอย่าง ทับทิม เดอะเฟซ อยู่ ซึ่งดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้ก็ยิ่งชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ 

 

เพราะตั้งแต่ต้นเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา สาวกวางกับไฮโซเฮ้าส์ ก็ได้ควงคู่พากันไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศต่างประเทศ แม้จะไม่ลงรูปคู่กันแต่ก็มีการโพสต์ภาพในสถานที่เดียวกันอยู่เสมอ จนเมื่อวานนี้ (23 ต.ค.) ก็ชัดเจนแล้วนะคะ เมื่อไฮโซเฮ้าส์ได้โพสต์รูปหวานคู่กับสาวกวางลงในอินสตาแกรมของตนเอง พร้อมระบุข้อความว่า "HBD NA MY BAMBI" เรียกได้ว่า เป็นการเปิดตัวในวันพิเศษอย่างเป็นทางการเลยทีเดียว

 

และหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็เรียกเสียง วิ พ า ก ษ์ วิ จ า ร ณ์ จากชาวเน็ตอีกครั้ง และต่อมาล่าสุดนี้ทางด้าน สาวทับทิม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วล่ะค่ะ โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์รูปภาพตนเองขณะอยู่หน้ากระจก พร้อมกับระบุข้อความว่า "กระจกไม่ต้องบอก กูสวยสุดค่ะ อย่ามั่น..กูเนี่ยอย่ามั่น" งานนี้ก็ไม่รู้ว่าแคปชั่นที่ออกมาจะมีความหมายแฝงอะไรหรือเปล่า หรือความจริงแล้วอาจจะไม่มีอะไรเลยก็เป็นได้...

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ruby.tym  housefarm  gwangoamsinn 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ