ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 25 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

หรั่ง sillyfools ฝากถึง โต ขออโหสิกรรม ยุติความบาดหมางทั้งหมด

Silly Fools เป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงมายาวนาน และมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้น ในอดีตเมื่อ 15 ปีก่อน วงร็อกในตำนาน Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) เคยเกิดข่าวใหญ่ช็อกวงการ หลัง "โต" นักร้องนำประกาศแยกทางกับวง ซึ่งโตได้ให้เหตุผลว่า การไปเล่นตามผับ สถานบันเทิง รวมไปถึงการโฆษณาสินค้าบางอย่างนั้น ผิดกับอุดมการณ์และศาสนา

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อค่ำคืนของวันที่ 22 ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา หรั่ง เทวฤทธิ์ หรือ หรั่ง ซิลลี่ ฟูลส์ มือเบสได้ออกมาไลฟ์สด เปิดใจว่า "ไอโต คือทุกวันที่ผ่านมา ที่ไม่มีมึงเนี่ย พวกกูเป็นหัวหมาที่โดนตัด เดินกุ๊กกั๊กๆ ไม่รู้ทิศรู้ทางมาจนถึงทุกวันนี้ ล้มบ้างลุกบ้าง วันนี้ กูมีความอิสระแล้ว กูจะไม่จองเวรจองกรรมกับมึงแล้ว

ขอให้มึงมีความสุขกับชีวิตมึงนะ กูก็จะเดินในทางใหม่ของพวกกูทั้งหมด สิ่งที่มึงทำกับกู หรือกูทำกับมึง กูจะอโหสิกรรมให้มึงหมด กูจะไม่จองล้างจองผลาญมึงเหมือนที่กูบอกกับอากู๋ว่ากูจะจองล้างจองผลาญมึงทุกชาติ กูขอถอนคำพูด ขอเลิกคำนี้ มีชีวิตที่ดีเพื่อน"

ทั้งนี้ ซิลลี่ ฟูลส์ ก็เพิ่งปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอล่าสุด แพ้ความอ่อนแอ ออกมาเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยได้ นิวเคลียร์ หรรษา มาเป็นนางเอกมิวสิคให้ ซึ่ง MV เพลงดังกล่าว ยอดวิวตอนนี้ทะลุ 3 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ขอบคุณ Rang Thewarit Srisuk และ เนื้อแท้

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ