ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

พิกเล็ท - เนย - แจม เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แบบนี้

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้ 3 พี่น้องบ้านนี้รู้สึก เ สี ย ใจไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้าน พิกเล็ท - เนย - แจม ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความที่ รุ น แ ร ง และ ห ย า บ ค า ย มาก ซึ่งทางด้านคุณแม่ของเธอก็ไม่ได้นิ่งเฉยออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

 

ถ้าให้เอ่ยถึงครอบครัวพี่น้องเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่เรียกได้ว่าสวยปังกันทั้งบ้านนั้น เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง พิกเล็ท ชาราฎา, เนย ชรัฐฐา และ แจม วรัฐฐา ด้วยอย่างแน่นอน โดย 3 พี่น้องบ้านนี้ก็เป็นที่จับตามองของชาวเน็ตมาอยู่เสมอ ด้วยความที่แต่ละคนล้วนประสบความสำเร็จในสายงานวงการบันเทิงกันมาอยู่ตลอดนั่นเอง และล่าสุดก็เกิดเป็นประเด็นขึ้นมากับพวกเขาแล้วล่ะค่ะ

 

สืบเนื่องจากทางด้านสำนักข่าว อีจัน ได้รายงานว่า โดยก่อนหน้านั้น พิกเล็ท - เนย - แจม มักจะออกมาอัดคลิปเต้นน่ารักๆ ตามเทรนด์ ตามกระแสฮิตลงในติ๊กต็อกและก็จะแชร์มาลงอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะมีแต่คำชื่นชม แต่ล่าสุดกลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามา ต่ อ ว่ า พวกเธอด้วยถ้อยคำ ห ย า บ ค า ย ซึ่งพิกเล็ทก็ได้โพสต์ภาพคอมเมนต์ดังกล่าวลงไอจีสตอรี่

 

โดยข้อความของชาวเน็ตรายนั้นระบุไว้ว่า "อีเอ๋อ อีเหี้_ สามพี่น้อง พวกมึงไปตา_ ไป อยู่ไปก็รกโลก ไปตก น ร ก ไป อีคน บ า ป อีด_ก เกลียดพวก มึ ง สามคนอ่ะ สงสารแม่ ลูกมันบ้า ผช มันไปบวชมันอดทนไม่ได้ เชิญ ท ร ม า น ต่อไปแล้วกัน อย่ามา แ ก ล้ ง แฟนผมอีก หน้าเก่าพวก มึ ง สามตัว โ ค ต ร ทุ เ ร ศ อีหน้าผี มึงไม่รู้กูคือใคร เหนื่อย โ ม โ ห ไปสิ 55555555" 

 

ซึ่งพิกเล็ทก็ได้ระบุข้อความกำกับไว้ว่า "ฮามนุษย์" ก่อนจะโพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่เพิ่มเติมว่า "ทำไมเรา 3 คน ดูน่า รั ง เ กี ย จ สำหรับคนอื่นเสมอเลยนะ" ก่อนที่ต่อมาทางคุณแม่ของทั้งสามคนจะออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวและระบุข้อความที่ซึ้ง กิ น ใจไว้ด้วยว่า "ลูกเราอาจจะไม่ได้สวยน่ารักสำหรับทุกคน แต่สวยน่ารักที่สุดสำหรับแม่ รักลูกนะ #jamnoeypig" นั่นเอง 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก อีจัน pigletcharada jeab_hiyok

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ