ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 26 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

เก่ง ลายพราง ประกาศข่าวดี ขอหมั้นแฟนสาว

เป็นเน็ตไอดอลหนุ่มชื่อดังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับ หนุ่มเก่ง ลายพราง ที่ล่าสุดประกาศข่าวดี หมั้นแฟนสาว หลังจากท้อง พร้อมให้คำสัญญา จะดูแลลูกของเราให้ดีที่สุด ครอบครัวและ เหล่าแฟนคลับ ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นอย่างมาก 

เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบเน็ตไอดอลที่มีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเองอย่างมากคนนี้ สำหรับหนุ่มเก่ง ลายพราง เน็ตไอดอลหนุ่ม อดีตสามีของน้องเนย สายธาร ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้เลิกราและขอเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ทางด้านน้องเนยเองก็ได้สร้างครอบครัวใหม่ กับพ่อของลูก มีครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ทางด้านเก่ง ลายพราง ก็ได้ออกมา ขอหมั้นแฟนสาว เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดอลังการ พร้อมให้คำสัญญา ที่ทำน้องจอยยิ้มไม่หยุด โดยหนุ่มเก่ง ได้โพสต์รูป พร้อมข้อความระบุว่า "ผ่านไปด้วยดีกับงานหมั้นของเรา วันนี้มาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาเลยครับ เป็นภาพที่รอคอย อยากให้เกิดขึ้นมานาน ผมมีความสุขมาก ผมสัญญาว่าจะดูแลจอยและครอบครัวให้ดีที่สุดครับ" ซึ่งก็มีครอบครัวเข้ามาร่วมอวยพรกันอย่างอบอุ่น 

โดยหนุ่มเก่ง ยังบอกอีกว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาอวยพร แระขับรถมาจาก กทม ทุกท่าน แระก็ขอขอบคุณคนที่ไม่ได้มาแสดงความยินดีทุกคน สุดท้ายสิ่งที่ต้องโฟกัส มากที่สุดคือ"ครอบครัว"สังคมแระคนรอบข้างมันจะสอนเราไปเรื่อยๆในการดำรงค์"ชีวิตว่าเราต้องทำตัวอย่างไร แระตอบสนองอย่างไร....จบไปอีก1งานครับ(งานหมั้น)ขอให้รักเรายาวนาน ตลอดไป แระขอบคุณผู้หญิงคนนี้ หรือคนที่ชื่อ จิราวรรณ ที่อยุ่เคียงข้างผมมาตลอดไใ่ว่าจะสุขหรือทุกข์ คุณก็ไม่เคยหนีผมไปไหน...ขอบคุณนะ พี่สัญญา ว่าถ้าลูกเราออกมาพี่จะดูแลเค้าให้ดีที่สุด ดูแลเค้าให้ดีกว่าชีวิตพี่แน่นอน!!!!!" งานนี้รอชมเบบี้น้อยของทั้งคู่ได้เลยจ้า 

ขอบคุณรูปภาพ จาก Facebook Panya Yimumphai

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ