ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

เจนนี่ - ยิว เปิดฤกษ์งานแต่งแล้ว

ใกล้เข้ามาแล้วนะคะสำหรับงานมงคลของคู่รักที่ชาวเน็ตให้การจับตามองเป็นที่สุดอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ยิว ฉัตรมงคล นั่นเอง ซึ่งล่าสุดนี้ทางด้านสาวเจนนี่ก็ได้มาเปิดเผยฤกษ์กำหนดการต่างๆ แล้ว งานนี้ 2 วัน 2 คืน เน้นๆ กันเลยล่ะค่ะ

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ชาวเน็ตให้การจับมองไม่ใช่น้อย นั่นก็คือ นักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ แฟนหนุ่มนอกวงการ ยิว ฉัตรมงคล นั่นเอง สืบเนื่องจากเมื่อช่วงต้นเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา สาวเจนนี่ ก็ได้ประกาศข่าวดีว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องเตรียมเป็นคุณแม่แล้ว แน่นอนว่าก็เป็นข่าวเซอร์ไพรส์ที่สร้างความฮือฮาสนั่นโซเชียลอย่างแท้จริง

 

ก่อนที่ต่อมา หนุ่มยิว จะสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการขอแต่งงานสาวเจนนี่บนเรือกลางทะเลพร้อมหน้าพร้อมตาไปด้วยครอบครัว งานนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโมเมนท์หวานๆ ที่ทำให้ทั้งสองคนมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ โดยหลังจากนั้นทั้งสองคนก็เตรียมงานแต่งงานมาอยู่ตลอด คอยโพสต์ภาพพรีเวดดิ้งลงในโซเชียลอยู่เป็นประจำ

 

จนล่าสุดวันนี้ (26 ต.ค.) สาวเจนนี่ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับงานแต่งอีกครั้ง โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวอัปเดตผ่านทางเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ว่า "กำหนดงานแต่งยิวเจน พิธีเช้า 11 พ.ย 2564 ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น งานเลี้ยงเย็น 12 พ.ย 2564 โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่

 

ต้องขออภัยพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกท่าน ที่ตอนนี้ยังไม่ได้เรียนเชิญทุกท่านอย่างเป็นทางการ เพราะต้องรอคำสั่งตอนต้นเดือนอีกครั้งว่าในงานสามารถเชิญแขกเต็มที่ได้จำนวนกี่คน และทุกอย่างต้องเป็นไปตามมาตรการการป้องกันที่ถูกต้อง เมื่อได้คำตอบที่ชัดเจนแล้วจะเรียนเชิญและแจ้งทุกท่านให้ทราบอีกทีภายหลังนะคะ และขออภัยล่วงหน้าหากงานเลี้ยงไม่สามารถจัดเต็มที่และไม่ได้เรียนเชิญทุกท่านมาร่วมงานได้ทุกคน ตอนนี้ลุ้นมากค่ะว่าจะสามารถจัดเต็มที่ได้กี่คน รอๆๆ นะคะ" งานนี้เหล่าแฟนคลับก็เตรียมรอชมภาพบรรยากาศแห่งความสุขของทั้งคู่ได้เลยนะคะ อีกไม่กี่วันแล้วนั่นเอง 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รัชนก สุวรรณเกตุ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ