ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 26 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

ซานิ โพสต์ให้กำลังใจ เติ้ล

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการนักร้อง ที่เป็นไอดอลของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวซานิ นักร้องสาวมีเอกลักษณ์ แถมยังมีความเป็นตัวเองอย่างมาก ล่าสุด สาวซานิ ได้ออกมาโพสต์ เป็นกำลังใจให้หนุ่มเติ้ล หลังถูกพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 1 ปีโดยไม่รอลงอาญา

เชื่อว่าหลายคนรู้จักนักร้องสาวคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นักร้องสาวเสียงดีมีเอกลักษณ์ สำหรับสาวซานิ นิภาภรณ์ เพื่อนซี้คู่ฮาของหนุ่มโอ็ต ปราโมทย์ ที่อยู่ด้วยกันทีไร ความฮาต้องมาทุกที แต่ล่าสุด สำหรับสาวซานิ หลังจากรู้เรื่องราวของเพื่อนสนิทอย่างเติ้ล ธนพล ที่โดน ถูกพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 1 ปีโดยไม่รอลงอาญา

โดยสาว ซานิ โพสต์รูป พร้อมแคปชั่น ให้กำลังเพื่อน พร้อมแคปชั่น "ได้แต่ส่งแรงใจไปให้มึงนะเติ้ล กูรู้จักมึงดีว่ามึงเป็นคนยังไง มึงมีน้ำใจกับกูเสมอ วันที่กูอยากกินอะไรดีๆ กูไม่ได้ร่ำรวยอะไร มึงก็ลากแขนกูเข้าไปที่ร้าน ละบอกว่ามึงเลี้ยงเอง มึงเลี้ยงกูไป 5000 แล้วยังถามว่าอิ่มมั้ย เอาอีกมั้ย เวลานอน ถ้าไปซ้อมแข่งรถ มึงก็จะให้กูเลือกที่นอนก่อน ให้กูนอนที่ดีๆ กูจำได้ทุกตอนนะ อดทนนะมึง

ความผิดมึงยอมรับแล้ว อันนั้นส่วนที่ผิดพลาด แต่สำหรับกูในฐานะเพื่อน จะบอกว่ายังคงอยู่คอยซัพพอร์ตมึงเสมอ พี่ต้นก็ด้วย ต้น จ้าวพระยา เค้ารักมึงนะ เค้าถามกูตลอด เค้ารักมึงมาก กูก็รักมึง วันที่มึงล้ม กูก็ไม่ทิ้งนะ Tanapol Nimthaisuk ถ้าวันนึงมึงได้เห็นข้อความนี้กูจะบอกว่า กูคือเพื่อนมึงเสมอ" ทำเอาชาวเน็ตหลายคนทั้งชื่นชม และ สนับสนุนสาวสานิ และร่วมให้กำลังใจหนุ่มเติ้ล กันเป็นอย่างมาก 

 ขอบคุณรูปภาพ จาก Facebook Zani ZinaTanapol Nimthaisuk

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ